Hà Nội: Cửa kính khách sạn bất ngờ rơi xuống đường, 3 người bị thương


Thứ 5, 14/11/2019 | 12:15


Cùng sự kiện

Đang đứng tại vỉa hè, cửa kính của một khách sạn bất ngờ rơi xuống đường khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Đang đứng tại vỉa hè, cửa kính của một khách sạn bất ngờ rơi xuống đường khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khu vực xảy ra vụ việc rơi cửa kính khiến 3 người bị thương. Ảnh: Dân Trí

Chiều 14/11, xác nhận với báo Dân Trí, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một chiếc cửa kính của khách sạn trên địa bàn bị rơi làm 3 người bị thương.

Cụ thể, vào buổi trưa cùng ngày, nhiều người dân hốt hoảng nhìn thấy chiếc cửa kính của một khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, thuộc địa bàn phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng) rơi xuống vỉa hè. Hậu quả, 3 người đứng tại vỉa hè bị thương.

Tại hiện trường, những mảnh kính bị vỡ vụn, vương vãi khắp nơi. Lực rơi cũng khiến bộ khung kim loại của chiếc cửa bị biến dạng, rời ra thành nhiều mảnh.

Kính vỡ vụn, bắn tỏa ra khắp nơi. Ảnh: Tổ Quốc

Chia sẻ với PV Tổ Quốc, một số nhân chứng cho biết, trong số 3 nạn nhân bị thương có một người bị chấn thương vùng đầu, tình trạng khá nghiêm trọng. Hai người còn lại bị thương vùng vai và tay.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hai Bà Trưng và Công an phường Nguyễn Du đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cua-kinh-khach-san-bat-ngo-roi-xuong-duong-3-nguoi-bi-thuong-a300871.html