Hà Nội: Đạp nhầm chân ga, ô tô "bay" ra giữa hồ Linh Đàm khiến nhiều người hoảng hốt


Thứ 4, 01/05/2019 | 23:53


Tối 1/5, một tài xế có lẽ đã nhầm chân phanh với chân ga nên mới phi xe ra tới giữa hồ Linh Đàm (Hà Nội) khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tối 1/5, một tài xế có lẽ đã nhầm chân phanh với chân ga nên mới phi xe ra tới giữa hồ Linh Đàm (Hà Nội) khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Liên quan đến sự cố một tài xế "phi" xe ra giữa hồ Linh Đàm vừa xảy ra ở hồ Linh Đàm (Hà Nội), những người chứng kiến vụ việc chia sẻ, dường như tài xế đã nhầm chân phanh với chân ga nên mới gây nên tình cảnh trên.

Theo báo Lao Động, chiếc xe mất lái là của một cư dân sống trong tòa nhà HH. Khi tài xế đưa xe lên vỉa hè để dừng đỗ, bị mất lái, nên lao thẳng xuống hồ.  Vụ tai nạn không có thương vong về người vì mực nước hồ không quá sâu.

Để trục vớt chiếc xe tai nạn, lực lượng chức năng đã đưa xe cẩu đến, đồng thời huy động thêm thuyền Thiên nga để đưa thợ lặn buộc dây vào chiếc xe đang ở dưới hồ. 

Chiếc xe vẫn đang dưới hồ Linh Đàm, chưa được trục vớt. (Ảnh: Facebook)

Các bức ảnh ghi lại tại hiện trường cũng được cập nhập, chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và trở thành một trong những chủ đề "hot" tối ngày 1/5. Nhiều người không khỏi bất ngờ và hoảng hốt vì không rõ chiếc xe đã đi với tốc độ như thế nào mà bay ra giữa hồ được?

"Thật đáng sợ, mấy hôm nay nhiều vụ xe lao xuống sông hồ quá, may mà người không sao", thành viên Mai Loan bình luận.

"May mắn là sự cố không gây thiệt hại về người. Không hiểu chiếc xe bay thế nào mà ra giữa hồ được?", thành viên Cường Trình bình luận.

Một sự việc tương tự cũng đã xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 29/4 tại Nam Định. Cụ thể, chiếc ô tô 4 chỗ màu đen do một cô gái cầm lái chở nhóm người cũng bất ngờ lao xuống mương khi đi trên đường làng qua thôn Đồng Phú thuộc xã Nghĩa Hải, Nam Định. 

Chiếc ô tô màu đen "lưu thông" dưới mương nước khiến cộng đồng mạng xôn xao. (Ảnh: Facebook)

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị chìm gần hết, chỉ để lộ ra phần nóc và đuôi xe. Những người trong xe may mắn thoát kịp ra ngoài. Được biết, nguyên nhân cũng vì nữ tài xế này bị nhầm chân phanh với chân ga.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dap-nham-chan-ga-o-to-bay-ra-giua-ho-linh-dam-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-a273353.html