Hà Nội: Giàn điều hòa chung cư sập trong đêm, nhiều người dân hoảng loạn


Thứ 4, 28/04/2021 | 01:53


Cùng sự kiện

Một vụ sập giàn điều hòa mới đây đã xảy ra tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Một vụ sập giàn điều hòa mới đây đã xảy ra tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Theo thông tin được đăng tải trên Báo Tin Tức TTXVN, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 27/4 ở chung cư An Bình Plaza (97 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm đó, người dân sinh sống tại chung cư này bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn ở khu vực gần bể bơi và sân chơi trẻ em. Sau khi xuống kiểm tra, người dân phát hiện một giàn điều hòa bị đổ sập xuống.

Anh Việt Hùng – một cư dân sinh sống ở tòa chung cư này kể lại: “Gia đình đang xem tivi thì nghe thấy tiếng động lớn phát ra bên dưới khu vực sân chơi của trẻ em. Ngay sau đó, tôi đi xuống để kiểm tra thì phát hiện sự việc trên. Rất may, do thời tiết có mưa và lạnh nên không có trẻ em chơi tại đây chứ nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Hiện trường vụ sập giàn điều hòa ở chung cư An Bình Plaza. Ảnh: Báo Tin Tức TTXVN

Theo Sài Gòn Giải Phóng, cư dân chung cư cho biết giàn điều hòa bị sập mới được lắp đặt cách đây không lâu. Tại hiện trường, khoảng hơn 4 cục nóng điều hòa và giàn đỡ nằm ngổn ngang, hầu hết bị hư hỏng nặng. Đáng chú ý, bên cạnh hiện trường là một số thiết bị vui chơi của trẻ em.

“Khoảng 22 giờ, khi tôi đang trực thì nghe thấy một tiếng động lớn nên chạy ra xem thì thấy giàn điều hòa đã rơi xuống. Rất may, thời điểm này đã muộn, trời mưa nên không có người qua lại", một bảo vệ của chung cư An Bình Palza cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ của chung cư An Bình Plaza đã rào lại, không cho người dân di chuyển qua khu vực nguy hiểm.

Báo Tin Tức đưa tin, nhiều cư dân sinh sống ở chung cư cũng đã có mặt bên dưới sảnh tòa nhà yêu cầu ban quản lý tòa nhà xác nhận vụ việc. Tuy nhiên, ban quản lý và đại diện chủ đầu tư từ chối xác nhận làm người dân vô cùng bức xúc. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-gian-dieu-hoa-chung-cu-sap-trong-dem-nhieu-nguoi-dan-hoang-loan-a363916.html