Hà Nội: Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, 2 người trọng thương


Chủ nhật, 10/11/2019 | 08:20


Cùng sự kiện

Hai nhóm thanh niên dùng dao, kiếm chém nhau, dùng bom xăng ném nhau gây náo loạn cả khu phố. Hậu quả, 2 người bị thương phải nhập viện điều trị.

Hai nhóm thanh niên dùng dao, kiếm chém nhau, dùng bom xăng ném nhau gây náo loạn cả khu phố. Hậu quả, 2 người bị thương phải nhập viện điều trị.

Tin trong nước - Hà Nội: Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, 2 người trọng thương

Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, sáng 10/11, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên xảy ra trên địa bàn.

Người này cho biết: "Vụ xô xát khiến 2 người bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ những người có liên quan".

Cụ thể, vào khoảng 1h ngày 10/11, Công an quận Thanh Xuân nhận được tin báo tại đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Hai nhóm thanh niên này dùng dao, kiếm chém nhau, dùng bom xăng (chai thủy tinh đựng xăng, đầu cuốn giẻ bằng vải châm sẵn lửa) ném nhau trong cuộc hỗn chiến đã náo loạn cả khu phố. Cuộc hỗn chiến diễn ra trong ít phút đồng hồ sau đó cả hai nhóm đã điều khiển xe máy bỏ đi khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tổ Quốc cho hay, ngày 10/11, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ giết người tại tiệm cầm đồ ở xã Văn Tự trên địa bàn này.

Tiến hành điều tra, công an xác định, do mâu thuẫn nợ nần nên đối tượng Trần Văn Tuấn và Đinh Văn Trung (trú cùng xã Văn Tự, huyện Thường Tín) có thù oán với Lê Quý Huấn (SN 2000 trú tại xã Phú Xuyên).

Ngày 9/11, Trung và Tuấn rủ nhau đến quán cầm đồ của Huấn để gây sự. Trước khi đi, Tuấn và Trung mang theo một thanh kiếm và 2 phóng lợn.

Khi đến tiệm cầm đồ của Huấn, Tuấn và Trung đã nhảu vào chém loạn xạ. Vụ hỗn chiến khiến anh Hồ Viết Minh Tuấn bị đâm trúng ngực trái tử vong.

Sau khi gây án, hai đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hon-chien-kinh-hoang-trong-dem-2-nguoi-trong-thuong-a300275.html