Hà Nội: Mưa lớn đầu giờ chiều khiến cây đổ, rơi trúng ô tô đang lưu thông


Thứ 3, 20/08/2019 | 14:06


Cùng sự kiện

Mưa lớn khiến cây xanh đổ trúng một ô tô đang lưu thông trên phố Bùi Thị Xuân. Sự việc ngay sau đó đã được thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý.

Mưa lớn khiến cây xanh đổ trúng một ô tô đang lưu thông trên phố Bùi Thị Xuân. Sự việc ngay sau đó đã được thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý.

 Cây đổ trước số nhà 179 Bùi Thị Xuân, rơi trúng 1 ô tô đang lưu thông. Ảnh: KT&ĐT

Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia cho biết, vào hồi 13h30 ngày 20/8, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, số liệu định vị sét và ảnh ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu trên khu vực Thái Nguyên, Bắc Giang đang phát triển và mở rộng, gây mưa dông cho khu vực các huyện Mê Linh, Sóc Sơn, Phúc Thọ, Đông Anh, Sơn Tây, Ba Vì của Hà Nội.

VietNamNet đưa tin, các quận nội thành Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Ba Đình, Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai có mưa lớn. Trong cơn mưa dông xuất hiện gió giật mạnh. Mặc dù cơn mưa không kéo dài nhưng cũng khiến nhiều tuyến đường Thủ đô ngập trong biển nước.

Cụ thể, Kinh tế & Đô thị thông tin, Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội cho biêt, sau gần 20 phút xảy ra mưa lớn, một số tuyến phố trong nội đô Hà Nội như Bùi Xương Trạch, Hoa Bằng, Thụy Khuê, ngã tư Phan Bội Châu -Lý Thường Kiệt... rơi vào tình trạng ngập úng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại các điểm úng ngập đảm bảo công tác tiêu nước, giúp các phương tiện lưu thông an toàn.

Đáng chú ý, trong cơn mưa dông tại trước số nhà 179 Bùi Thị Xuân có cây đổ chắn ngang đường, đúng lúc 1 ô tô 4 chỗ màu đen lưu thông qua. Sự việc ngay sau đó đã được thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, do tiếp tục chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió nên đêm nay và ngày mai (21/8), ở khu vực đồng bằng trung du Bắc Bộ, các tỉnh Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Đợt mưa lớn này ở Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có khả năng kéo dài trong 3 ngày tới.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mua-lon-dau-gio-chieu-khien-cay-do-roi-trung-o-to-dang-luu-thong-a289561.html