Hà Nội: Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ rồi tự thiêu trong thùng container


Chủ nhật, 15/09/2019 | 12:48


Người dân phát hiện đôi vợ chồng bị bỏng do cháy, xung quanh nhà nồng nặc mùi xăng liền báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cả 2 đã tử vong.

Người dân phát hiện đôi vợ chồng bị bỏng do cháy, xung quanh nhà nồng nặc mùi xăng liền báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cả 2 đã tử vong.

Tin trong nước - Hà Nội: Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ rồi tự thiêu trong thùng container

Lực lượng chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Ảnh: TTXVN 

Thông tin trên TTXVN, chiều 15/9, Công an xã Tiến Thịnh (Mê Linh, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khiến 2 vợ chồng tử vong.

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại gian hàng tạp hoá của hai vợ chồng anh Nguyễn Văn X. và vợ là chị Lê Thị Ng. (cùng 40 tuổi, hiện ở tại thôn Nại Châu, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội).

Vào khoảng hơn 4h ngày 15/9, Công an xã Tiến Thịnh nhận được tin báo từ người dân về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một thùng container vốn đã được cải tạo thành nơi bán hàng của vợ chồng anh X. và chị Ng.

Theo thông tin ban đầu, cả hai nạn nhân đều bị bỏng nặng do lửa thiêu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Lúc này, cơ quan chức năng phát hiện cửa hàng tạp hoá đầy mùi xăng. Một người đàn ông cũng đang nằm bên trong với tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Lực lượng công an xã đã khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phúc Yên.

Tuy nhiên, sau đó, do vết bỏng quá nặng, anh X. đã không qua khỏi.

Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong đưa tin, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do mâu thuẫn vợ chồng giữa anh X. và chị Ng.. Anh X. được cho là người đổ xăng phóng hỏa khiến cả 2 bị bỏng nặng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-an-chong-tam-xang-dot-vo-roi-tu-thieu-trong-thung-container-a292926.html