Hà Nội: Nghi vấn nam nhân viên nhà hàng sàm sỡ, hành hung nữ đồng nghiệp


Chủ nhật, 31/03/2019 | 11:53


Theo tố cáo ban đầu, nữ nhân viên đang làm việc trong nhà hàng thì bất ngờ bị nam đồng nghiệp sàm sỡ, sau đó nạn nhân tiếp tục bị hành hung.

Theo tố cáo ban đầu, nữ nhân viên đang làm việc trong nhà hàng thì bất ngờ bị nam đồng nghiệp sàm sỡ, sau đó nạn nhân tiếp tục bị hành hung.

Theo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 31/3, tại một nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền phong

Theo một số người dân, vào thời điểm trên nữ nhân viên mới làm việc trong nhà hàng bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi nạn nhân phản kháng lại thì người này liền dùng tay bóp cổ, đánh vào mặt.

Sau đó, nữ nhân viên này đã gọi người nhà lên đây để giải quyết và mời cảnh sát đến làm việc. Đến khoảng 12h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nam nhân viên nghi sàm sỡ nữ đồng nghiệp về trụ sở để làm rõ.

Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân xung quanh, đi đường tập trung nhau theo dõi.

Trong khi đó thông tin với báo Kiến thức, lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cho biết, ngay khi nhận được thông tin đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh: "Chúng tôi vẫn đang xác minh nên chưa có kết luận cụ thể. Hai nhân viên đúng làm trong cùng quán với nhau”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-van-nam-nhan-vien-nha-hang-sam-so-hanh-hung-nu-dong-nghiep-a269015.html