Hà Nội: Ngửi thấy mùi lạ, đi tìm phát hiện thi thể người phụ nữ ở bãi rác


Thứ 7, 25/05/2019 | 08:40


Người dân khi đi qua khu vực bãi rác thấy có mùi lạ và nhiều điểm nghi vấn nên đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể nữ giới

Người dân khi đi qua khu vực bãi rác thấy có mùi lạ và nhiều điểm nghi vấn nên đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể nữ giới.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, sáng 22/5, người dân đi qua bãi rác thôn Yên Trường (xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) thì ngửi thấy mùi lạ và nhiều điểm bất thường nên qua kiểm tra.

Sau đó, người dân phát hiện thi thể một nữ giới nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ việc trước đó - Ảnh minh họa

Cũng theo thông tin trên báo này, sau khi phát hiện thi thể, nhiều người cho rằng nạn nhân là bà chủ bán sắt thép trên địa bàn xã đã mất tích trước đó.

Trước đó, gia đình thông báo tìm người nhà là bà Vũ Thị D. bán sắt ở cầu Lão (xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà). Bà D. đi khỏi nhà từ lúc 15h ngày 22/5, khi đi mặc áo cộc tay màu đỏ, quần dài màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade.

Trao đổi với báo chí, ông Vũ Đức Vinh - Chủ tịch UBND xã Trường Thịnh cho biết, hiện các đơn vị chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc.

Được biết, sáng 25/5, người dân ven biển Hải Hoà (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cũng phát hiện một xác chết không nguyên vẹn đang trôi ở mép nước.

Trao đổi trên Tiền Phong, ông Hoàng Văn Thành, Phó trưởng Công an xã Hải Hoà (huyện Hải Hậu) xác nhận sự việc.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người dân đi ra biển sửa giếng để bơm nước vào đầm nuôi hải sản thì phát hiện có một "vật thể lạ" đang trôi dập dềnh ở mép biển. Khi đến gần để kiểm tra thì hoảng hốt vì phát hiện ra đó là một thi thể người.

Sau khi đưa thi thể lên bờ, nhận dạng ban đầu cho thấy đây là một thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân huỷ mạnh. Trên thi thể chỉ mặc một chiếc quần đùi, không có tư trang, vật dụng gì khác. Đáng chú ý là thi thể đã bị mất phần đầu.

Ngay sau khi được điện báo, Công an xã Hải Hoà và Công an huyện Hải Hậu đã có mặt tại hiện trường để thụ lý vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ngui-thay-mui-la-di-tim-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-o-bai-rac-a277023.html