+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhiều di tích tạm đóng cửa, phun khử trùng để phòng dịch Covid-19

    ĐS&PL Để phòng ngừa dịch Covid-19, một số di tích trên địa bàn TP.Hà Nội đã tạm dừng đón khách, đồng thời tiến hành các biện pháp khử khuẩn.

    Để phòng ngừa dịch Covid-19, một số di tích trên địa bàn TP.Hà Nội đã tạm dừng đón khách, đồng thời tiến hành các biện pháp khử khuẩn.

    Từ chiều ngày 9/3, di tích nhà tù Hỏa Lò đã tạm dừng đón khách tham quan để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Sáng ngày 10/3, công tác vệ sinh, khử khuẩn tại khu di tích Hoả Lò được tiến hành.

    Dữ liệu trích xuất camera tại di tích Nhà tù Hỏa Lò cho thấy, ngày 3/3, hai du khách trên đi cùng một hướng dẫn viên đến di tích vào 9h06 và rời khỏi lúc 10h24. Trong thời gian này di tích có khoảng 15 khách tham quan; 11 nhân viên (đều đeo khẩu trang) làm việc tại các vị trí có thể tiếp xúc với du khách như quầy bán bán vé, soát vé và lễ tân.

    Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám cũng tạm dừng hoạt động đón khách tham quan, thay vào đó là phun thuốc khử khuẩn, phòng chống dịch Covid-19 vệ sinh toàn bộ không gian các khu vực trong di tích.

    Đền Ngọc Sơn dừng đón khách trong ngày 10/3 để thực hiện công tác khử khuẩn, đồng thời, tập huấn nâng cao kỹ năng phòng, chống dịch bệnh; kỹ năng hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh cho nhân viên.

    Nhà thờ Lớn cũng tạm dừng đón khách đợt này.


    Bạch Hiền 
    (t/h)

    Nguồn ảnh: Người Đưa Tin, VOV, Zing.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nhieu-di-tich-tam-dong-cua-phun-khu-trung-de-phong-dich-covid-19-a314768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan