+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Chó dữ bất ngờ lao vào cắn liên tiếp 5 người rồi lăn đùng ra chết

    ĐS&PL Con chó bỗng lao ra cắn 5 người dân bị thương, trong đó nặng nhất là một bé gái 5 tuổi. Một ngày sau khi cắn các nạn nhân bị thương, con chó bỗng lăn đùng ra chết.

    Con chó bỗng lao ra cắn 5 người dân bị thương, trong đó nặng nhất là một bé gái 5 tuổi. Một ngày sau khi cắn các nạn nhân bị thương, con chó bỗng lăn đùng ra chết.

    Sáng 13/4, trao đổi trên Báo Người Lao Động, ông Phạm Hoài An, Phó chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận có sự "chó điên" cắn nhiều người trên địa bàn và cho biết chính quyền địa phương đã giao trách nhiệm cho chủ nhà phối hợp với ban thú y, tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe của bé gái 5 tuổi và 4 người dân khác bị "chó điên" lao vào cắn.

    Theo ông An, sự việc xảy ra vào tối 10/4, con chó của gia đình anh Phan Hữu L. (trú tại khối 4, thị trấn Tây Sơn) bất ngờ lao vào cắn xé điên cuồng 4 người, trong đó có 1 người là em gái của anh L.

    Thời điểm này, bé gái N.T.A.T. (5 tuổi) đang chơi gần khu vực đó cũng bị con chó tấn công.

    Chủ nhà và nhiều người dân đã ngay lập tức tập trung xua đuổi và bắt giữ được con chó. Đồng thời đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, với nhiều vết thương, tinh thần hoảng loạn.

    Bé T. bị chó cắn khâu 13 mũi - Ảnh: VietNamNet

    Theo Báo Infonet, trong số 5 nạn nhân bị chó cắn, bé T. bị thương nặng nhất. Nhiều vết thương sâu ở phần miệng, phải khâu 13 mũi. Trên mặt, tay và chân của bé cũng có nhiều vết cắn sâu và trầy xước do bị chó cào cấu.

    Một ngày sau khi cắn 5 nạn nhân bị thương, con chó bỗng lăn đùng ra chết. Lo sợ nguy hiểm đến tính mạng của con gái, sáng 12/4, gia đình đã đưa cháu T. ra bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, để tiêm huyết thanh và tiêm phòng dại.

    Trao đổi trên VietNamNet, chị Vân, mẹ cháu T. cho biết, hiện tại gia đình đang rất lo lắng cho sức khỏe của cháu.

    “Bác sĩ nói con tôi bị chó cắn sâu, nếu để nhiễm trùng sẽ phải tháo khớp”, chị Vân nói.

    Trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn cho biết thêm, địa phương đã tiến hành tuyên truyền, vận động người dân tiến hành nuôi nhốt, không để chó thả rông.

    “Chính quyền đã thông báo với cơ quan thú y để tổ chức tiêm phòng. Đồng thời, yêu cầu người dân không được để chó thả rông”, ông Hảo cho biết thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-cho-du-bat-ngo-lao-vao-can-lien-tiep-5-nguoi-roi-lan-dung-ra-chet-a270966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan