Hà Tĩnh: Đi trồng keo, người đàn ông bị rắn hổ cắn tử vong


Thứ 6, 27/03/2020 | 01:50


Cùng sự kiện

Trong lúc lên rừng trồng keo thuê, một người đàn ông không may bị rắn hổ mang cắn dẫn tới tử vong.

Trong lúc lên rừng trồng keo thuê, một người đàn ông không may bị rắn hổ mang cắn dẫn tới tử vong.

Con rắn cắn anh C. bị người dân bắt, đập chết. Ảnh: Người lao động

Sáng ngày 27/3, ông Lê Văn Hiệp, Chủ tịch xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết trên địa bàn xã mới xảy ra vụ việc: một người đàn ông đi sẻ phát keo, tràm bị rắn cắn tử vong.

Nạn nhân là anh L.V.C (SN 1974) trú tại thôn Hà Cát, xã Đức Lạng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Trước đó, chiều ngày 26/3, anh C. đi sẻ phát và trồng keo tràm ở khu vực gần ga Yên Duệ thuộc địa phận xã Đức Lạng, cách nhà 2 km cho gia đình ông N.V.V trú cùng xã.

Đến khoảng 16h15 cùng ngày, anh C. không may bị một con rắn màu đen cắn vào chân và tay. Một lúc sau, anh L.V.C trở về nhà ông V. rồi nằm nghỉ trên chiếc võng.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng tìm mọi cách cứu chữa, nhưng do lượng nọc độc của con rắn phát tán nhanh nên chỉ sau 30 phút, anh C. đã tử vong tại nhà ông V..

Con rắn cắn anh L.V.C sau đó cũng bị người dân bắt lại, nhiều người cho rằng đó là rắn Hổ.

Được biết, nạn nhân L.V.C đã có vợ và hai con, gia đình thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Anh C. là lao động chính trong gia đình. Do 2 con đang còn nhỏ, gia đình làm nghề nông không đủ nuôi con ăn học nên anh C. phải đi làm thuê đủ nghề để nuôi con.

"Hiện, chính quyền địa phương đang tiến hành tổ chức kêu gọi người dân trong xã quyên góp, hỗ trợ cho gia đình anh C.. Ngoài ra cũng rất mong sự ủng hộ của các nhà hảo tâm đối với gia đình anh C., vì theo thông tin tôi nắm được thì gia đình anh vừa mới vay mượn ngân hàng được tiền hộ nghèo và người thân để xây được ngôi nhà cấp 4 chưa lâu. Giờ anh C. không may bị mất để lại số nợ trên cho vợ, con", Người Lao Động dẫn lời vị chủ tịch xã Đức Lạng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-di-trong-keo-nguoi-dan-ong-bi-ran-ho-can-tu-vong-a317019.html