Hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng sau tiếng nẹt pô


Thứ 7, 21/03/2020 | 09:39


Cùng sự kiện

Đang ngồi trong quán cà phê, nhóm thanh niên phát hiện một nhóm khác chạy xe máy ngang qua và nẹt pô nên đã nhanh chóng đuổi theo, dùng hung khí đâm mù mắt một người.

Đang ngồi trong quán cà phê, nhóm thanh niên phát hiện một nhóm khác chạy xe máy ngang qua và nẹt pô nên đã nhanh chóng đuổi theo, dùng hung khí đâm mù mắt một người.

Tin trong nước - Hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng sau tiếng nẹt pô

Nhóm của Phạm Gia Ph. tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 21/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang điều tra việc hai nhóm thiếu niên hỗn chiến khiến một người bị đâm mù mắt.

Thông tin ban đầu, vào chiều 19/3, Phạm Gia Ph., Nguyễn Tiến D., Trần Đức Th. (16 tuổi), Trang Minh L., Nông Văn Ch. (17 tuổi), Nông Văn Ch. và Nguyễn Thành Đ. (15 tuổi, cùng ngụ TP.Buôn Ma Thuột) đến uống cà phê trên đường Đặng Dung.

Đến khoảng 10h cùng ngày, có khoảng 6 thanh niên khác đi khiển xe máy đi ngang quán rú ga, nẹt pô.

Cảm thấy khó chịu, nhóm của Ph. rút kéo, cầm gạch lao ra đuổi đánh.

Trong lúc hỗn chiến, Ph. dùng kéo đâm một thiếu niên nhóm đối phương mù mắt trái, tỷ lệ thương tật 41%.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, ngày 20/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Tô Văn Nguyên (20 tuổi, ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 18/3, Tô Văn Nguyên cùng một nhóm bạn đang ăn uống tại một quán lẩu ở khu vực Sô Tô (ở Quảng Lợi, huyện Quảng Xương).

Lúc đó Tô Văn Chưởng (19 tuổi) và Lê Ngọc Thắng (21 tuổi), đều ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương ngồi ở bàn bên cạnh sang mời rượu, nhưng do không uống được rượu nên Nguyên từ chối.

Vài phút sau, Chưởng và Thắng tiếp tục sang mời rượu, nhưng Nguyên vẫn không uống. Lúc này, Chưởng và Thắng có những hành vi cà khịa như: “vuốt má”, “xoa đầu”, “tát nhẹ” vào mặt Nguyên.

Cho rằng mình bị khinh thường, nên nhóm của Chưởng và Thắng sang đánh Nguyên và 2 bên đã xảy ra xô xát. Sau khi được mọi người can ngăn, cả 2 bên đã về nhà.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, khi Tô Văn Nguyên về đến nhà thì thấy một nhóm thanh niên (trong đó có Chưởng và Thắng) đang đứng trước cổng chửi bới, ném gạch đá vào nhà mình và một số nhà hàng xóm.

Không kìm chế được hành vi khiêu khích của các đối tượng, Nguyên vào nhà lấy một con dao nhọn ra đuổi đánh nhóm trên. Trong khi rượt đuổi, Tô Văn Nguyên đã đâm 2 nhát vào người Tô Văn Chưởng.

Tô Văn Chưởng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhom-thanh-nien-hon-chien-kinh-hoang-sau-tieng-net-po-a316279.html