Hải Phòng: Tạm giữ người đàn ông mua súng cùng 20 viên đạn để phòng thân


Thứ 4, 04/03/2020 | 07:57


Cùng sự kiện

Sơn khai nhận, do xảy ra mâu thuẫn với một nhóm đối tượng nên Sơn đã mua một khẩu súng cùng nhiều viên đạn để phòng thân.

Sơn khai nhận, do xảy ra mâu thuẫn với một nhóm đối tượng nên Sơn đã mua một khẩu súng cùng nhiều viên đạn để phòng thân.

Đối tượng Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh thủ đô

Ngày 4/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Trương Công Sơn (SN 1988, trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An) để điều tra việc tàng trữ súng, đạn trái phép.

Trước đó, vào 21h ngày 1/3, tổ tuần tra của Đội 8 phòng Cảnh sát hình sự- Công an TP.Hải Phòng tuần tra trên phố An Đà phát hiện thanh niên ngồi sau xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người ngồi sau xe máy là Trương Công Sơn có 1 khẩu súng dạng Colt và 20 viên đạn.

Lái xe là xe ôm, không liên quan đến việc đối tượng Sơn tàng trữ súng đạn.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận, do có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên và lo sợ bị nhóm này hành hung nên đã tìm mua súng, đạn qua mạng xã hội để phòng thân. Tuy nhiên, sau khi mua được súng và trên đường về nhà, Sơn bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-tam-giu-nguoi-dan-ong-mua-sung-cung-20-vien-dan-de-phong-than-a313985.html