Hai vụ đuối nước liên tiếp lúc đi cào hến khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch


Thứ 5, 16/04/2020 | 00:57


Cùng sự kiện

Hai vụ đuối nước lúc đi cào hến xảy ra liên tiếp trong ngày tại cùng một khu vực khiến một người tử vong, một người nguy kịch.

Hai vụ đuối nước lúc đi cào hến  xảy ra liên tiếp trong ngày tại cùng một khu vực khiến một người tử vong, một người nguy kịch.

Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: Nhân Dân

Chiều ngày 15/4, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường hai vụ đuối nước xảy ra tại khu vực hồ Ea Kao, xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột.

Vào sáng cùng ngày, ông Trần Quang Diệu (41 tuổi, xã Cư Ebur, TP.Buôn Ma Thuột) cùng vợ đi cào hến tại khu vực Cồn Nổi của hồ Ea Kao.

Đến 10 giờ 30, ông Diệu đang cào hến thì bất ngờ bị hụt chân xuống hố sâu. Dù những người cào hến xung quanh nhảy xuống đưa lên bờ nhưng nạn nhân sau đó đã tử vong.

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, cũng tại khu vực Cồn Nổi, cháu H’ N. (14 tuổi, xã Ea Kao Nhôn) trong lúc cào hến cũng bị hụt chân xuống hố sâu trong hồ Ea Kao.

Cháu H’ N. được người nhà và người dân xung quanh nhảy xuống cứu đưa lên rồi đưa đi bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu.

Hiện tình trạng của H’ N, vẫn đang rất nguy kịch.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 7h cùng ngày, H’ N. cùng mẹ và các chị ruột ra khu vực trên cào hến như thường ngày.

Đến buổi trưa trời nắng nóng và chưa được ăn uống gì nên cháu H’ N. kiệt sức, lại hụt chân vào hố sâu và xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vu-duoi-nuoc-lien-tiep-luc-di-cao-hen-khien-1-nguoi-tu-vong-1-nguoi-nguy-kich-a319766.html