Hai xe tải đâm nhau, nam thanh niên tử vong khi chuẩn bị làm đám cưới


Thứ 6, 04/09/2020 | 15:06


Cùng sự kiện

Vụ va chạm khiến anh Nguyễn Hữu Tình tử vong trong khi vợ sắp cưới của anh, chị Nguyễn Thị Hiền bị thương nặng, hiện vẫn đang hôn mê bất tỉnh.

Vụ va chạm khiến anh Nguyễn Hữu Tình tử vong trong khi vợ sắp cưới của anh, chị Nguyễn Thị Hiền bị thương nặng, hiện vẫn đang hôn mê bất tỉnh.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h hôm nay (4/9). Vào thời điểm đó, anh Nguyễn Hữu Tình (SN 1995, trú tại làng Tơ Quah, xã Chư Á, TP. Pleiku) điều khiển xe tải chở thư báo BKS 51D-405.90 lưu thông theo hướng Đak Lak-Gia Lai. Chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1994, trú tại thôn 4, xã Đak Krong, huyện Đak Đoa) - vợ chưa cưới của anh cũng có mặt trên xe.

Anh Tình điều khiển xe chạy tới Km 1617+600 trên quốc lộ 14, đoạn qua thôn Phú Vinh, xã Ia Băng, huyện Chư Prông (Gia Lai) thì xảy ra tai nạn với xe tải BKS 47C-225.07 do anh Nguyễn Lương Huy Hiệp (SN 1995, trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đak Lak) điều khiển theo hướng ngược lại. Xe anh Hiệp lúc ấy có chở thêm phụ xe là anh Nguyễn Viết Hoàng (SN 1983, trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đak Lak).

Vì hai xe va chạm nhau với tốc độ cao, phần đầu của cả hai xe tải đều bẹp dúm. Chiếc xe thư báo BKS 51D- 405.90 của anh Tình đã quay đầu về hướng Gia Lai - Đắk Lắk, một cánh cửa bị rời hẳn ra ngoài. Trong khi đó, phần đầu của chiếc xe tải BKS 47C- 225.07 của anh Hiệp lọt hẳn xuống cống nước bên đường. Nhiều mảnh vỡ của hai xe nằm la liệt trên mặt đường. Cả hai xe đều nằm bên làn đường dành cho xe lưu thông hướng Đắk Lắk - Gia Lai.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm ở Gia Lai vào sáng nay (4/9). Ảnh: baogialai.com.vn

Chị Hiền và anh Tình bị kẹt trong cabin xe đã được giải cứu và đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai vào khoảng 5h40 cùng ngày. Tuy nhiên, do bị chấn thương sọ não kín cùng đa chấn thương nhiều bộ phận, anh Tình đã tử vong sau đó dù được các bác sĩ nhiệt tình cứu chữa.

Chị Hiền lại bị chấn thương lồng ngực, sang chấn đầu và đốt sống cổ, hiện vẫn đang hôn mê và được điều trị tại Khoa Ngoại Tổng quát. Tài xế và phụ xe trên chiếc xe tải mang BKS 47C-225.07 thì may mắn hơn rất nhiều vì chỉ bị thương nhẹ.

Trong ngôi nhà nằm ở cuối làng Tơ Quah, bà Nguyễn Thị Thanh Thuận (mẹ anh Tình) không kìm nén được nỗi đau xót ập đến quá bất ngờ. Bà quỳ gục xuống chiếc giường nơi đặt thi thể cậu con trai.

Được biết, anh Tình là con lớn trong gia đình, dưới anh còn một người em trai. Anh cùng chị Hiền đã có tình cảm với nhau từ lâu, dự định kết hôn nhưng do cha anh Tình đột ngột qua đời nên đám cưới phải hoãn lại.

Khi đã mãn tang, gia đình hai bên quyết định làm đám hỏi để đôi trẻ có thể cùng về chung một nhà. Những ngày qua, anh Tình và chị Hiền đã viết thiệp cưới mời mọi người đến chung vui vào giữa tháng 9/2020. Thật không ngờ, thiệp mời đã gửi đi nhưng đám cưới của hai anh chị chẳng còn nữa.

Ngay trong sáng hôm nay (4/9), thi thể anh Tình đã được bàn giao cho gia đình để làm lễ an táng. Vụ việc hiện vẫn đang được lực lượng công an điều tra làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-xe-tai-dam-nhau-nam-thanh-nien-tu-vong-khi-chuan-bi-lam-dam-cuoi-a337735.html