Vợ của ông chủ hiếp dâm người khuyết tật ở Đắk Lắk: "Đã có 6 người giúp việc bị chồng tôi sàm sỡ"


Thứ 7, 13/07/2019 | 00:48


Dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng suốt 1 năm qua chị T. vẫn bám trụ lại Đắk Lắk, gõ cửa cơ quan chức năng để tìm công lý cho chính bản thân mình.

Dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng suốt 1 năm qua chị T. vẫn bám trụ lại Đắk Lắk, gõ cửa cơ quan chức năng để tìm công lý cho chính bản thân mình.

Chị T. tìm đến các cơ quan chức năng để tố cáo bản thân bị ông chủ cưỡng hiếp. Ảnh: Dân Trí. 

Chia sẻ trên Dân Trí, chiều 12/7, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk, cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Vị trưởng công an huyện Ea H’leo cũng xác nhận, đơn vị đang thi hành lệnh bắt giam đối với ông Đặng Ngọc Thủy.

Trước đó, chị T. (SN 1987, quê Phú Yên) bị khuyết tật nặng ở chân và giọng nói đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo ông Đặng Ngọc Thủy dùng vũ lực, khống chế để nhiều lần thực hiện hành vi hãm hiếp chị dù chị khóc lóc, chống cự.

Cụ thể, theo Zing.vn, trong đơn tố cáo của chị T. có kể rõ, đầu năm 2016, chị từ Phú Yên lên thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo để giúp việc cho gia đình ông Thủy. Ngày 22/12/2017, lợi dụng việc vợ đi chữa bệnh, ông Thủy đã cưỡng hiếp chị T. tại nhà bếp của gia đình.

Chị T. nói rằng khi bị cưỡng hiếp, chị cố gắng chống cự nhưng bất thành. "Lúc đó tôi ở nhà một mình, bản thân bị tật ở chân, người rất yếu nên không thể kháng cự đành để ông ấy giở trò. Trong ngày hôm đó, chủ nhà 4 lần cưỡng hiếp mặc cho tôi van xin”, chị T. nói.

Sau khi bị cưỡng hiếp, chị T. điện thoại cho vợ ông Thủy để kể sự việc.

“Người này xin tôi đừng tố cáo vì bà làm công việc buôn bán, các con đang đi học. Nếu sự việc bị làm lớn sẽ ảnh hưởng đến danh dự, tương lai của gia đình. Lúc này ông Thủy cũng đồng ý viết bản cam kết không xâm hại tôi nữa nên tôi mới chấp nhận”, nạn nhân nói.

Trong giấy cam kết, ông Thủy thừa nhận dù chị T. không đồng ý nhưng ông đã thực hiện hành vi hôn, sờ lên cơ thể. Trên bản cam kết có chữ ký của ông Thủy và người làm chứng là vợ cùng con gái người này.

Do tin tưởng nên chị T. tiếp tục giúp việc cho gia đình ông Thủy. Ngày 6/8/2018, chị tiếp tục bị chủ nhà cưỡng hiếp ngay phòng khách.

Bực tức, chị T. cầm khúc gỗ đánh vào người ông Thủy nhưng bị người này phản đòn, đánh đập. "Tôi bò ra sân kêu cứu và có sự chứng kiến của hàng xóm”, chị T. nói.

Sau khi xin nghỉ làm tại nhà ông Thủy, chị T. làm đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo hành vi của "yêu râu xanh".

"Mặc dù bị tật, cuộc sống khó khăn nhưng suốt một năm qua tôi bám trụ lại Đắk Lắk gõ cửa các cơ quan chức năng để tìm công lý. Sự việc kéo dài hơn một năm tôi tưởng bị bỏ qua. Đến nay ông Thủy đã bị khởi tố, tôi có thể yên tâm một phần", chị T. chia sẻ.

Theo bà N.T. M. (vợ ông Thủy), bà và ông Thủy kết hôn từ năm 1989, có với nhau 2 con gái.

Do làm kinh doanh nên từ năm 1997, gia đình đã thuê người giúp việc.

“Từ đó đến nay, đã có 6 người giúp việc bị chồng tôi sàm sỡ hoặc cưỡng hiếp chứ không riêng gì chị T. Sau mỗi lần xảy ra vụ việc, tôi sợ ảnh hưởng đến gia đình, con cái nên đứng ra năn nỉ, cho người ta ít tiền để họ về quê", bà M. nói.

Cũng theo bà M., chị T. là người giúp việc thứ 6, khi thuê vào làm ông Thủy tỏ ra không thích, suốt ngày nặng lời.

"Lúc này tôi thấy yên tâm, cứ nghĩ sẽ không có chuyện gì nhưng điều lo lắng cũng đến. Lần này, tôi không thể bao che vì không chỉ có những hành vi bậy bạ mà còn đánh đập, dùng dao đe dọa T. Tôi đã bao che quá nhiều nhưng ông ấy không thay đổi. Tôi cũng đã nhận lỗi trước công an là đã bao che cho chồng nhiều lần", bà M. nói.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cua-ong-chu-hiep-dam-nguoi-khuyet-tat-o-dak-lak-da-co-6-nguoi-giup-viec-bi-chong-toi-sam-so-a284043.html