Hé lộ bất ngờ về căn phòng bí ẩn của bác sĩ bị tố gạ tình, đánh đập nữ điều dưỡng


Thứ 6, 27/09/2019 | 02:15


Cùng sự kiện

Căn phòng của bác sĩ Phương không giống với nhưng phòng xung quanh của khu tập thể Đống Đa. Người bên ngoài không thể nhìn thấy những gì xảy ra bên trong căn phòng này.

Căn phòng của bác sĩ Phương không giống với nhưng phòng xung quanh của khu tập thể Đống Đa. Người bên ngoài không thể nhìn thấy những gì xảy ra bên trong căn phòng này.

Căn phòng nơi bác sĩ Phương bị tố gạ tình, đánh đập nữ điều dưỡng. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên quan vụ nữ điều dưỡng tố bị bác sĩ gạ tình, đánh đập đến nhập viện, Công an Đà Nẵng đưa tin, cơ quan Công an TP.Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam bác sĩ Lê Quang Huy Phương để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là chị D.H.T.T. (23 tuổi), trú tại thị xã Hương Trà.

Được biết, sự việc vị bác sĩ nói trên hành hung nữ điều dưỡng T. xảy ra tại phòng 203, nhà B khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận, TP.Huế, là nơi ở của bác sĩ Phương.

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, căn phòng của bác sĩ Phương khác biệt hoàn toàn so với những căn phòng xung quanh của khu tập thể này. Bên ngoài căn phòng được sơn mới, cửa sổ và cửa chính được thiết kế vững chắc, hiện căn phòng đang được khóa chặt, những người ở bên ngoài không thể nào nhìn thấy được những gì có bên trong căn phòng này.

Theo lời kể của một người dân sống ở dãy nhà B khu tập thể Đống Đa, những ngày qua, người này có nghe thông tin về vụ việc bác sĩ Phương đánh đập nữ điều dưỡng xảy ra tại căn phòng 203. Tuy nhiên, sự việc xảy ra hôm đó như thế nào thì người này không biết rõ.

"Mặc dù tôi và nhiều người khác sống ở đây, cách nơi xảy ra vụ việc chỉ mấy bước chân, thế nhưng, thường ngày tôi cũng như mọi người đều đi làm hết nên không hề hay biết gì, thỉnh thoảng tôi có nhìn thấy một số người đến phòng của vị bác sĩ này".

Mấy ngày gần đây, dư luận và mạng xã hội xôn xao trước thông tin bác sĩ Lê Quang Huy Phương có hành vi gạ tình, đánh đập dã man một nữ điều dưỡng.

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bat-ngo-ve-can-phong-bi-an-cua-bac-si-bi-to-ga-tinh-danh-dap-nu-dieu-duong-a294604.html