Hiện trường vụ lật xe xe chở học sinh đi chụp kỷ yếu kinh hoàng trong đêm, 30 người may mắn thoát nạn


Thứ 3, 23/06/2020 | 02:07


Cùng sự kiện

Chiếc xe khách chở các em học sinh 1 trường THPT trên địa bàn huyện Hoằng Hóa đi chụp kỉ yếu trên đường về thì bất ngờ bị lật ngang, gần 30 học sinh trên xe may mắn thoát

Chiếc xe khách chở các em học sinh 1 trường THPT trên địa bàn huyện Hoằng Hóa đi chụp kỉ yếu trên đường về thì bất ngờ bị lật ngang, gần 30 học sinh trên xe may mắn thoát nạn.

Tin trong nước - Hiện trường vụ lật xe xe chở học sinh đi chụp kỷ yếu kinh hoàng trong đêm, 30 người may mắn thoát nạn

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h43 ngày 22/6, trên quốc lộ 47, đoạn qua xã Quảng Phú, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Lúc này, xe ôtô khách mang biển kiểm soát tỉnh Thanh Hóa di chuyển theo hướng TP.Sầm Sơn – TP.Thanh Hóa, đến xã Quảng Phú thì xe mất lái, bất ngờ lật xuống ven đường.

Tại hiện trường, xe khách bị lật nghiêng nằm dưới mương ven đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 30 người trong đó phần lớn là các em học sinh. May mắn là toàn bộ số người trên xe khách, bao gồm cả tài xế chỉ bị thương nhẹ, chủ yếu là xây xước và bị thương phần mềm.

Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân đã tới hiện trường vụ tai nạn, đưa các em học sinh ra khỏi xe khách, kịp thời hỗ trợ các em bị thương, đồng thời báo cho các cơ quan chức năng.

Thông tin được biết, đây là chiếc xe chở các em học sinh lớp 12 đi TP.Sầm Sơn để chụp ảnh kỷ yếu. Tối 22/6, trên đường về thì gặp tai nạn. Các em học sinh trên xe được cho là của một trường THPT trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Quảng Phú, lực lượng CSGT Công an TP.Thanh Hóa đã tới hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân, xử lý vụ tai nạn theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-lat-xe-xe-cho-hoc-sinh-di-chup-ky-yeu-kinh-hoang-trong-dem-30-nguoi-may-man-thoat-nan-a328205.html