Hoảng hồn phát hiện thanh niên chết trên xe máy: Danh tính nạn nhân


Thứ 5, 25/02/2021 | 07:47


Cùng sự kiện

Phát hiện nam thanh niên gục đầu trên xe máy, người dân lại gần kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện nạn nhân đã tử vong nên nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

Phát hiện nam thanh niên gục đầu trên xe máy, người dân lại gần kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện nạn nhân đã tử vong nên nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

Người dân hoảng hồn phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường trên xe máy. Ảnh: Công Lý 

Thông tn ban đầu, vào sáng 25/2, người dân xã Gia Mô phát hiện một nam thanh niên gục trên xe máy mang BKS 28N1 - 376.07, tại khu vực cầu cứng, nối giữa xóm Đừng và xóm Trang, xã Gia Mô, huyện Tân Lạc (Hòa Bình).

Sau một thời gian quan sát không thấy nam thanh niên cử động, người dân lại gần thì phát hiện nạn nhân đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Liên quan đến sự việc, trả lời trên Giao Thông, ãnh đạo UBND xã Gia Mô cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 25/2, nạn nhân tên T. (SN 1995), người ở huyện Lạc Sơn, Hoà Bình.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi trên xe máy, đầu nhộm trắng, mặc quần áo tối màu, chân đi dép lê.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, vào chiều 23/2, thông tin từ UBND xã Định Hưng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông dưới mương nước.

Cụ thể, vào sáng 23/2, khi đi làm đồng, nhiều người dân xã Định Hưng tá hóa khi phát hiện một người đàn ông nổi lập lờ dưới mương nước, cạnh đó là chiếc xe máy của nạn nhân đang cắm đầu xuống dưới mương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Định Hưng đã tới hiện trường đưa nạn nhân lên bờ và bước đầu xác định người gặp nạn tên L.M.N. (SN 1970; ngụ làng Lang Thôn, xã Định Tiến, huyện Yên Định, Thanh Hóa).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-thanh-nien-chet-tren-xe-may-danh-tinh-nan-nhan-a357253.html