+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc

    ĐS&PL Khi đang đi dạo tại bờ biển ở Phú Quốc, du khách bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ.

    Khi đang đi dạo tại bờ biển ở Phú Quốc, nhóm du khách bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ.

    Nhóm du khách hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc. Ảnh: Infonet 

    Thông tin trên báo Infonet, chiều 8/8, lãnh đạo xã Dương Tơ (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) đã thông tin việc du khách phát hiện một thi thể nam giới trên bờ biển thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ.

    Cụ thể, vào khoảng 7h ngày 8/8, một nhóm du khách đang di dạo ven bờ biển thuộc ấp Đường Bào thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông mặc quần dài, tóc nhuộm đỏ, không mặc áo. Du khách lập tức báo tin đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Dương Tơ đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an huyện Phú Quốc xử lý vụ việc.

    Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân trên người nạn nhân nên đã bàn giao thi thể cho Hội Chữ thập đỏ xã Dương Tơ để làm tục mai táng.

    Cơ quan chức năng cũng tiến hành kiểm tra thông tin người mất tích tại các khu vực lân cận và phát đi thông báo truy tìm thân nhân.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tiền Phong đưa tin, chủ căn nhà số 157, phố Trần Đăng Ninh (phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, người này có cho ông A domits (SN 1951, quốc tịch Mỹ) thuê một căn phòng trên tầng 2 của gia đình đã nhiều tháng nay.

    Phát hiện người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ. Ảnh minh họa 

    Buổi sáng, không thấy ông A domits ra khỏi phòng và nhờ đi mua đồ ăn sáng như mọi hôm, chủ hộ thấy lạ nên nhìn qua ô cửa số phát hiện vị khách bất động trong tư thế treo cổ trên trần nhà. Mọi người vội vàng phá cửa, đưa thi thể ông A domits ra khỏi phòng, đồng thời báo cho cơ quan công an địa phương.

    Sáng 8/8, xác nhận sự việc, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

    Bên cạnh đó, cơ quan công an còn thu giữ một bức thư tuyệt mệnh được cho là của ông A domits viết bằng tiếng Anh nói về sự quẫn bách trong cuộc sống và muốn tìm đến cái chết.

    Hiện nay, công an tỉnh Lạng Sơn đã có văn bản báo cáo với các cơ quan chức năng trung ương để xác minh, xử lý sự việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-troi-dat-vao-bo-bien-phu-quoc-a287879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan