+Aa-
    Zalo

    Hôm nay (28/5), Quốc hội thảo luận về dự án luật Đầu tư công (sửa đổi)

    ĐS&PL Tiếp tục làm việc tại hội trường ngày 28/5, Quốc hội cho ý kiến về dự án luật Đầu tư công (sửa đổi).

    Tiếp tục làm việc tại hội trường ngày 28/5, Quốc hội cho ý kiến về dự án luật Đầu tư công (sửa đổi), dự án luật Lực lượng dự bị động viên và dự án luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam.

    Các đại biểu tại phiên làm việc sáng ngày 27/5.

    Theo chương trình dự kiến, buổi sáng, Quốc hội sẽ nghe Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự án luật Đầu tư công (sửa đổi) và thảo luận ở Hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự án luật Đầu tư công (sửa đổi).

    Buổi chiều, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về dự án luật Lực lượng dự bị động viên; Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về dự án luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam.

    Sau đó, Quốc hội sẽ thảo luận ở tổ về dự án luật Lực lượng dự bị động viên và dự án luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam.

    Trong số 3 dự án luật sẽ được thảo luận vào ngày hôm nay, thì luật Đầu tư công (sửa đổi) trước đó cũng đã nhận được sự quan tâm, với nhiều ý kiến tranh luận trái chiều.

    Được biết, một trong những mục tiêu đề ra khi sửa đổi luật Đầu tư công là đẩy mạnh phân cấp, phân quyền cho chính quyền địa phương, tăng cường hậu kiểm trong quản lý Đầu tư công. Tuy nhiên, trước khi dự thảo luật Đầu tư công (sửa đổi) được trình Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 7, một số ý kiến vẫn băn khoăn về nội dung này tại dự thảo luật.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-285-quoc-hoi-thao-luan-ve-du-an-luat-dau-tu-cong-sua-doi-a277334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan