+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Đi chăn trâu, tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ

    ĐS&PL Trong lúc đi chăn trâu, một người dân ở Hòa Bình đã phát hiện đồ đạc, quần áo trên bờ hồ nên đã lại gần xem thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước.

    Trong lúc đi chăn trâu, một người dân ở Hòa Bình đã phát hiện đồ đạc, quần áo trên bờ hồ nên đã lại gần xem thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước.

    Thi thể người đàn ông được đưa lên bờ. Ảnh: Báo Giao thông

    Chiều tối ngày 11/9, UBND xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ trên địa bàn xã.

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Người Lao Động, khoảng 15h30 cùng ngày, khi đang chăn trâu tại khu vực hồ Ngọc Vó, thuộc xóm Cọi, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình, một người dân thấy quần áo, đồ đạc của một ai đó để trên bờ nên đã đến gần để xem thì tá hỏa phát hiện thi thể một người nổi trên mặt nước. Ngay lập tức, người này lập tức báo với chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt, ghi nhận vụ việc, đồng thời cùng người dân tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    Tối ngày 11/9, xác nhận thông tin trên báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn cho biết, nạn nhân được xác định là Q. N. D. (SN 1961, trú tại xóm Cọi, xã Yên Phú) có tiền sử bệnh động kinh.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, xác định ông D. tử vong do ngạt nước, cơ quan chức năng xã Yên Phú đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

    Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-di-chan-trau-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-noi-tren-mat-ho-a292438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan