Kẻ chuyên sàm sỡ phụ nữ rồi cướp tài sản trên đường phố Hải Dương sa lưới


Thứ 7, 13/07/2019 | 01:59


Tại cơ quan điều tra Hải khai giở thủ đoạn sàm sỡ khiến các chị em hoảng sợ bỏ chạy thì ra tay cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra Hải khai đã giở thủ đoạn sàm sỡ khiến các chị em hoảng sợ bỏ chạy thì ra tay cướp tài sản.

Kẻ biến thái sàm sỡ nhiều chị em trên đường ở Hải Dương đã bị bắt. Ảnh minh họa.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 12/7, Công an TP. Hải Dương đã bắt giữ Bùi Quý Hải (SN 1983, trú tại 8/46 Nguyễn Công Hoan, phường Quang Trung, TP Hải Dương), là nghi phạm chuyên giở trò sàm sỡ chị em phụ nữ, cướp tài sản.

Thông tin từ Công an TP. Hải Dương cho biết khoảng 4h10, ngày 20/6, chị Nguyễn Thị M.L (SN 1983, trú tại phường Thanh Bình, TP. Hải Dương) một mình điều khiển xe máy Honda Airblade mang BKS 34B2-39x.xx đi trên đường. Khi chị L. đi tới cách chân cầu Hàn khoảng 2,5 km (thuộc địa phận xã Thượng Đạt, TP. Hải Dương) đã bị 1 đối tượng là nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SH màu đen (không rõ BKS) chặn lại và có hành vi sàm sỡ.

Quá sợ hãi vì hành vi của kẻ biến thái, chị L. bỏ xe máy lại và chạy bộ khoảng 300m thì dừng lại. Quan sát từ xa, chị L. thấy đối tượng mở cốp xe máy của chị chiếm đoạt chiếc điện thoại Samsung A9 mà chị để bên trong và một số giấy tờ tùy thân rồi bỏ đi.

Theo VTC News, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP. Hải Dương tập trung điều tra, xác minh làm rõ.

Đến 12/7 Công an TP. Hải Dương đã bắt giữ Bùi Quý Hải (SN 1983, trú tại phường Quang Trung, TP. Hải Dương). Hải là người gây ra vụ việc trên.

Qua đấu tranh, khai thác, Hải còn khai nhận đã thực hiện một số vụ cướp tài sản khác trên địa bàn thành phố cũng bằng thủ đoạn như trên.

Hiện Công an TP. Hải Dương đang hoàn tất thủ tục hồ sơ để xử lý.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-chuyen-sam-so-phu-nu-roi-cuop-tai-san-tren-duong-pho-hai-duong-sa-luoi-a284045.html