Kiên Giang: Lao từ nhà nghỉ ra trúng đầu xe bồn, người đàn ông tử vong trong tình trạng lõa thể


Thứ 6, 22/11/2019 | 08:40


Cùng sự kiện

Một người đàn ông lao từ nhà nghỉ chạy ra đường, va trúng vào đầu xe bồn, không may tử vong sau đó trong tình trạng không mặc quần áo.

Một người đàn ông lao từ nhà nghỉ chạy ra đường, va trúng vào đầu xe bồn, không may tử vong sau đó trong tình trạng không mặc quần áo.

Hiện trường vụ tai nạn khiến ông N. tử vong. Ảnh: Người Lao Động

Khoảng 1h ngày 22/11, tại khu phố 4, thị trấn An Thới (Phú Quốc, Kiên Giang) xảy ra vụ va chạm giữa người đi bộ và xe bồn khiến 1 người tử vong.

Nguồn tin của báo Người Lao Động, Công an huyện Phú Quốc tiến hành trích xuất camera trên địa bàn thị trấn An Thới và xác định là ông H.C.N. (SN 1970, quê Diễn Châu, Nghệ An). Ông N. tử vong trong tình trạng lõa thể, nằm úp mặt xuống đường.

Trước đó, tối ngày 21/11, ông N. thuê phòng nhà nghỉ. Đến khoảng 1h ngày 22/11, ông bất ngờ chạy từ nhà nghỉ ra đường đụng vào một xe bồn đang lưu thông trên đường Dương Đông – An Thới, thuộc khu phố 4, thị trấn An Thới sau đó tử vong tại chỗ.

"Lúc trèo hàng rào, camera nhà nghỉ ghi lại cho thấy ông N. mặc quần ngắn nhưng khi gặp tai nạn thì quần không còn trên người nạn nhân. Xe SH của ông N. vẫn còn để trong nhà nghỉ", cơ quan chức năng thông tin trên báo Tri thức trực tuyến.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 22/11, Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra, làm rõ nghi án mẹ cho con uống thuốc trừ sâu rồi tự sát.

Cụ thể, nguồn tin của báo Giao thông, khoảng 3h ngày 17/11, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Sáng (SN 1971, ngụ huyện Lộc Ninh).

Nạn nhân được xác định là cháu Lê Trọng N. (SN 2018, cháu nội ông Sáng).

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Lê Thị Diệu Hằng (SN 1995, mẹ bé N.) khai nhận đã cho bé N. uống thuốc trừ sâu đến tử vong rồi dùng hung khí cắt vào tay để tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-lao-tu-nha-nghi-ra-trung-dau-xe-bon-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tinh-trang-loa-the-a301883.html