Kiên Giang: Phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ trên núi Đèn


Chủ nhật, 16/02/2020 | 14:27


Cùng sự kiện

Đi lên núi Đèn, một người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

Đi lên núi Đèn, một người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. 

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

Ngày 16/2, thông tin trên Người Lao Động, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và cho người thân ông K.V.Đ (SN 1984; ngụ khu phố 5, phường Bình San, TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) nhận dạng trước khi khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một người dân địa phương đi lên núi Đèn (thuộc khu phố 3, phường Pháo Đài, TP.Hà Tiên) bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin trình báo từ người dân, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng chức năng đến hiện trường.

Qua nhận dạng, thi thể được xác định chính là ông Đ. nên yêu cầu gia đình đến nhận dạng thêm vì thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, trước khi lực lượng chức năng thực hiện công tác khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Theo chia sẻ của người dân, vào trưa 7/2, ông Đ. xuống ghe sửa soạn đồ để đi biển. Sau nhiều ngày không thể liên lạc được qua điện thoại nên người thân của ông này đăng lên Facebook để mong được nhiều người chia sẻ hoặc giúp tìm kiếm.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, mới đây, một sinh viên trên địa bàn TP.HCM được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 15/2, theo báo VietNamNet, thông tin trên được lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM chia sẻ. Em sinh viên này vì mê cá độ bóng đá phải vay nóng khiến gia đình phải trả 500 triệu đồng trước Tết.

Tuy nhiên em sinh viên này vẫn tiếp tục lấn sâu vào trò đỏ đen và dưới áp lực nợ nần đã treo cổ tự vẫn. Đây là lời cảnh báo nghiêm trọng về những thói hư tật xấu trong đời sống sinh viên hiện nay. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-tu-the-treo-co-tren-nui-den-a311859.html