+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện sọ người mắc kẹt vào ống hút cát ở Quảng Bình

    ĐS&PL Tàu cát của ông Đông đang khai thác trên sông thì thấy tắc, khi kéo ống hút cát lên thì phát hiện sọ người mắc kẹt vào đầu ống hút.

    Tàu cát của ông Đông đang khai thác trên sông thì thấy tắc, khi kéo ống hút cát lên thì phát hiện sọ người mắc kẹt vào đầu ống hút.

    Địa điểm hút cát phát hiện ra một phần thi thể người - Ảnh: Báo Dân Sinh

    Sáng 17/4, Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Cảnh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho hay, một hộ dân trên địa bàn trong lúc hút cát đã phát hiện một sọ người bị mắc kẹt ở đầu ống hút.

    Ngay khi phát hiện sự việc, chủ tàu đã đến trình báo UBND xã, xin đưa phần thi thể chưa rõ nguồn gốc trên về để chôn cất trên địa bàn.

    Sọ người mắc kẹt trong ống hút cát của chiếc thuyền này - Ảnh: VietNamNet

    Theo thông tin ban đầu trên tờ Người Lao Động, khoảng 8h sáng 16/4, tàu cát của ông Đông đang khai thác trên Sông Gianh, đoạn qua xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa thì bỗng nhiên thấy tắc, khi kéo ống hút cát lên để khắc phục đã phát hiện một sọ người mắc kẹt vào đầu ống hút.

    Sau khi phát hiện, ông Đông đã báo với chính quyền xã Tiến Hóa và Công an huyện Tuyên Hóa để tìm cách xử lý và tiến hành điều tra sự việc.

    Hiện lực lượng chức năng cũng đã phối hợp với công an các xã lân cận thông báo đến người dân xem trong thời gian qua trên địa bàn có ai mất tích hay không, tuy nhiên đến nay vẫn chưa xác định được danh tính chiếc sọ người.

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-so-nguoi-mac-ket-vao-ong-hut-cat-o-quang-binh-a271468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan