Kinh hoàng cảnh chen lấn tại Countdown chào năm mới 2021, cảnh sát căng mình giải quyết đám đông


Thứ 6, 01/01/2021 | 00:51


Cùng sự kiện

Hàng nghìn người dân đã đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội chờ đón giây phút chuyển giao năm mới 2021, khiến nơi diễn ra đại tiệc âm nhạc và ánh sáng Countdown đông nghẹt

Hàng nghìn người dân đã đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội chờ đón giây phút chuyển giao năm mới 2021, khiến nơi diễn ra đại tiệc âm nhạc và ánh sáng Countdown đông nghẹt thở.

Tối 31/12/2020, tại Hà Nội, sự kiện Countdown chào năm mới 2021 thu hút đông đảo người dân tham gia, đặc biệt là nhiều bạn trẻ. 

Càng gần về thời khắc giao thừa, người dân càng đổ xô về các tuyến phố trung tâm thủ đô, đặc biệt là khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, nơi đặt sân khấu chính và có thể chứng kiến những màn pháo hoa tầm cao.

Biển người đông nghịt khiến cho lực lượng cảnh sát cơ động, bảo vệ sự kiện phải căng mình làm nhiệm vụ mới có thể ngăn cản được đám đông xô đẩy, chen lấn nhau, tránh ảnh hưởng đến sự kiện.

Do dòng người đông đảo nên nhiều trường hợp phải cần đến sự trợ giúp của lực lượng làm nhiệm vụ mới có thể thoát ra được vòng vây biển người. 

Một cô gái trẻ ngất xỉu giữa đám đông. 

May mắn, ngay gần đó lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ và kịp thời đưa cô gái ra khỏi khu vực chen lấn.

Một cậu bé đang được hỗ trợ đưa ra ngoài.

Lực lượng cảnh sát cơ động rất vất vả căng mình giải quyết đám đông. Nhiều người lớn, trẻ nhỏ bị mắc kẹt. Lực lượng công an đã phải bế những người này ra ngoài.

Bên cạnh đó công an cũng liên tục hô lớn mọi người giãn khoảng cách để tránh tình trạng ngất xỉu có thể xảy ra.

Nhiều người già, trẻ nhỏ cũng được đưa ra khỏi đám đông.

Ảnh: Saostar, Dân Việt 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-chen-lan-tai-countdown-chao-nam-moi-2021-canh-sat-cang-minh-giai-quyet-dam-dong-a351238.html