Kỷ luật cảnh cáo 2 Phó Giám đốc sở uống rượu bia khi giãn cách xã hội


Thứ 4, 22/07/2020 | 07:39


Cùng sự kiện

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu cho rằng 2 Phó Giám đốc sở Giao thông vận tải thiếu gương mẫu trong việc chấp hành Chỉ thị của Thủ tướng khi giãn cách xã hội.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu cho rằng 2 Phó Giám đốc sở Giao thông vận tải thiếu gương mẫu trong việc chấp hành Chỉ thị của Thủ tướng khi giãn cách xã hội nên phải kỷ luật nghiêm.

Ngày 21/7, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Bạc Liêu vừa có cuộc họp để xem xét kỷ luật một số cán bộ vi phạm theo thẩm quyền.

Thông báo kết luận sai phạm của ông Đông và ông Kỳ. Ảnh: Người lao động

Ngoài việc kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Chí Bình do liên quan đến sai phạm trong quản lý đất đai, các thành viên tham dự cuộc họp đã bỏ phiếu thi hành kỷ luật 2 Phó Giám đốc sở Giao thông vận tải Bạc Liêu là ông Bùi Hồng Kỳ và Lương Phương Đông cùng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng vì uống rượu bia trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo UBKT Tỉnh ủy Bạc Liêu, ông Đông và ông Kỳ thiếu gương mẫu trong việc chấp hành Chỉ thị của Thủ tướng trong thời gian giãn cách xã hội và công văn của UBND tỉnh Bạc Liêu về việc không sử dụng rượu bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc. Vi phạm này gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và tổ chức Đảng nơi hai cán bộ này công tác.

Trước đó, vào tháng 4/2020, một nguyên lãnh đạo sở Giao thông vận tải Bạc Liêu phản ánh đến lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu về việc 2 phó giám đốc và một số cán bộ khác tổ chức nhậu ở căn phòng phía sau trụ sở sở Giao thông vận tải. UBKT Tỉnh ủy Bạc Liêu sau đó vào cuộc và phát hiện sai phạm của nhiều cán bộ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-canh-cao-2-pho-giam-doc-so-uong-ruou-bia-khi-gian-cach-xa-hoi-a331756.html