Kỷ luật Giám đốc Nhà khách tỉnh Đắk Lắk bị tố "gạ tình" nhân viên


Thứ 6, 04/10/2019 | 11:36


Cùng sự kiện

Bị tố hành động quấy rối và có nhiều tin nhắn “gạ tình” với nhân viên, Giám đốc Nhà khách tỉnh Đắk Lắk bị kỷ luật khiển trách.

Bị tố hành động quấy rối và có nhiều tin nhắn "gạ tình" với nhân viên, Giám đốc Nhà khách tỉnh Đắk Lắk bị kỷ luật khiển trách.

Nhà khách tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Infonet

Liên quan đến vụ Giám đốc Nhà khách tỉnh Đắk Lắk bị tố "gạ tình" nhân viên, ngày 4/10, trao đổi với báo Giao thông, ông Nguyễn Thượng Hải, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết: "Tỉnh ủy vừa công bố Quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Trần Xuân Bảy, Giám đốc Nhà khách tỉnh Đắk Lắk. Ông Bảy bị kỷ luật do cho nhân viên hợp đồng nghỉ việc không đúng quy định dẫn đến việc phải bồi thường. Bên cạnh đó, ông Bảy để xảy ra việc quản lý không tốt dẫn đến kiện cáo tại đơn vị. Mặc dù, Quyết định kỷ luật của ông Bảy chưa đến mức cách chức nhưng sẽ không để làm Giám đốc Nhà khách. Tỉnh ủy sẽ bố trí ông Bảy làm ở vị trí khác, thấp hơn”.

Đối với những lùm xùm về đời tư, cụ thể là những thông tin đăng tải trên mạng xã hội liên quan đến chuyện tình cảm của ông Bảy với nữ nhân viên nói trên, cơ quan chức năng chưa thể xác định được.

Trong một diễn biến khác, theo thông tin trên Infonet, hiện ông Bảy đã làm đơn, đề nghị công an vào cuộc điều tra về những thông tin liên quan đến mình được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, năm 2017, bà Lê Thị Nhung, nhân viên Nhà khách Tỉnh Đắk Lắk gửi đơn tố cáo ông Bảy có hành động quấy rối và có nhiều tin nhắn “gạ tình” với bà. Theo đơn tố cáo, trong thời gian bà Nhung làm việc tại Nhà khách, ông Bảy đã nhiều lần có những hành động không chuẩn mực với bà trong phòng làm việc. Ngoài ra, ông Bảy đã nhắn tin quấy rối với nội dung: "Anh yêu em", "Em yêu…Anh về nhà rồi"…

Đồng thời, tố cáo việc ông Bảy ký quyết định cho thôi việc đối với bà không đúng quy định.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-giam-doc-nha-khach-tinh-dak-lak-bi-to-ga-tinh-nhan-vien-a295641.html