+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật Hạt trưởng Kiểm lâm đánh cấp dưới rách mũi sau cuộc nhậu

    ĐS&PL Do xảy ra mâu thuẫn, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Cư Jút đánh nhân viên gây thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

    Do xảy ra mâu thuẫn, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Cư Jút đánh nhân viên gây thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

    Hạt Kiểm lâm huyện Cư Giút, nơi ông Lê Văn Hà đang công tác. Ảnh: VTC News

    Ngày 13/2, sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã ban hành quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Lê Văn Hà – Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) vì uống rượu trong giờ làm việc, đánh nhân viên gây thương tích, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cơ quan.

    Liên quan đến sự việc này, ông Phan Văn Hoàng – Kiểm lâm viên, Hạt Kiểm lâm huyện Cư Jút cũng bị kỷ luật khiển trách.

    Trước đó, vào ngày 10/2, sau khi kết thúc một cuộc kiểm tra, ông Hà cùng một số nhân viên, trong đó có anh Phan Văn Hoàng đi uống rượu, hát karaoke với một số người tại huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk). Đến khoảng 17h cùng ngày, đoàn của ông Hà cùng lên xe ô tô về nhà.

    Trên đường về, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, ông Hà đã đánh ông Hoàng bị thương rách mũi và ngất trên xe. Cả hai đều nhập viện. Việc này không được họ báo cáo với lãnh đạo, tuy nhiên sau đó cơ quan chức năng nhận được đơn tố cáo.

    Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông yêu cầu ông Hà và ông Hoàng giải trình vụ việc, tuy nhiên, ông Hà và anh Hoàng nhiều lần báo cáo không trung thực, cố tình che giấu sự thật, trốn trách nhiệm.

    Tại cuộc họp Hội đồng kỷ luật, Chi cục Kiểm lâm tỉnh kết luận ông Hà đã vi phạm một số nội dung như sau: “Uống rượu trong giờ làm việc, say rượu không kiểm soát được đánh nhân viên gây thương tích, tổn hại đến sức khỏe và danh dự công chức, mất đoàn kết nội bộ cơ quan, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự ngành”.

    Xác định bản chất vụ việc là sai phạm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ngành, Chi cục Kiểm lâm Đắk Nông đã thành lập đoàn xác minh và kết luận các sai phạm nêu trên đồng thời kỷ luật ông Hà với hình thức cảnh cáo.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-hat-truong-kiem-lam-danh-cap-duoi-rach-mui-sau-cuoc-nhau-a311529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan