Kỷ luật một hiệu phó bị tố quan hệ bất chính với nữ phụ huynh


Thứ 5, 26/03/2020 | 08:27


Cùng sự kiện

Một hiệu phó trường tiểu học trên địa bàn huyện U Minh, tỉnh Cà Mau vừa bị kỷ luật khiển trách về mặt chính quyền sau khi bị tố có hành vi quan hệ bất chính.

Một hiệu phó trường tiểu học trên địa bàn huyện U Minh, tỉnh Cà Mau vừa bị kỷ luật khiển trách về mặt chính quyền sau khi bị tố có hành vi quan hệ bất chính và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 26/3, theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin,  Đảng ủy xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đã có Quyết định kỷ luật bằng hình thức “khiển trách” đối với ông Lữ Triều Hận, Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

UBND huyện U Minh cũng đã tiến hành các bước thực hiện kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Hận bằng hình thức “khiển trách”.

Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai. Ảnh: Người Đưa Tin

Trước đó, Đảng ủy xã Khánh Lâm đã nhận được đơn tố cáo ông Hận có hành vi "dan díu" với 1 nữ phụ huynh học sinh và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngay sau đó, Đảng ủy và UBKT Đảng ủy xã Khánh Lâm đã vào cuộc để kiểm tra Đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Lữ Triều Hận.

UBKD Đảng ủy xã Khánh Lâm xác định, ông Hận với vai trò là Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, đã có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với một nữ phụ huynh học sinh.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Khánh Lâm xác định, ông Hận không giáo dục được vợ của mình, để vợ đăng tải những tin nhắn không lành mạnh giữa ông với nữ phụ huynh lên mạng xã hội, làm đổ vỡ hạnh phúc của gia đình người khác.

Trên cơ sở đó, Đảng ủy xã Khánh Lâm, huyện U Minh đã ra quyết định kỷ luật đối với ông Lữ Triều H. với hình thức khiển trách.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-mot-hieu-pho-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-nu-phu-huynh-a316946.html