Lâm Đồng: Chồng tưới dầu hỏa rồi châm lửa đốt, cả gia đình 4 người tử vong


Thứ 5, 12/12/2019 | 11:49


Cùng sự kiện

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, anh K’Nhân tự khoá cửa, tưới dầu hỏa lên người mình và lên giường rồi châm lửa đốt khiến cả 4 người trong gia đình tử vong.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, anh K’Nhân tự khoá cửa, tưới dầu hỏa lên người mình và lên giường rồi châm lửa đốt khiến cả 4 người trong gia đình tử vong.

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình thương vong. Ảnh: CAND

Liên quan đến vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng khiến 4 người trong một gia đình tử vong, ngày 12/12, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc thương tâm nói trên.

Báo Bảo vệ pháp luật thông tin, vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong gồm: anh K’Nhân (22 tuổi, ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh), chị Tô Thị Hiền (vợ anh K’Nhân, SN 1995) và con gái Ka Thảo Ng. (SN 2019), Ka Mộc Tr.(SN 2017, con trai anh K’Nhân).

Thông tin trên báo Người Lao Động, Đại tá Đào Ngọc Cần, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, qua các tài liệu cùng chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng xác định anh K’Nhân là người đã gây ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng trên.

Được biết, ngày 10/12, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hàng xóm thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ. Sau đó, người này đã tự khoá cửa, tưới dầu hỏa lên người mình và lên giường rồi đốt khiến cả nhà tử vong.

Phát hiện lửa bốc cháy dữ dội tại nhà anh K’Nhân, hàng xóm đã chạy tới dập lửa, đồng thời cố gắng giải cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt bên trong. Tuy nhiên, do cửa ra vào căn nhà đã bị khóa nên không thể tiếp cận được bên trong ngôi nhà.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành giải cứu các nạn nhân. Khi vào được bên trong căn nhà đang bốc cháy, lực lượng cứu hộ phát hiện cháu Ka Mộc Tr. đã tử vong. Những người còn lại được chuyển đến viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tới 7h ngày 11/12, cả 3 người này cũng đều đã tử vong tại bệnh viện.

Căn phòng ngủ rộng 9m2 bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Cơ quan chức năng thu được một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas, một ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-chong-tuoi-dau-hoa-roi-cham-lua-dot-ca-gia-dinh-4-nguoi-tu-vong-a304387.html