Lâm Đồng: Phát hiện người đàn ông chết bất thường trên vỉa hè


Thứ 4, 13/11/2019 | 00:06


Cùng sự kiện

Công an huyện Đức Trọng cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên vỉa hè.

Công an huyện Đức Trọng cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên vỉa hè.

Người đàn ông tử vong bất thường trên vỉa hè. Ảnh: Pháp luật Plus 

Theo báo Pháp luật Plus chiều ngày 12/11, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông xảy ra tại vỉa hè ở khu vực thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, người dân thị trấn Liên Nghĩa phát hiện trên vỉa vè, đoạn gần cây xăng vật tư (Quốc lộ 20) thi thể một người đàn ông trong tư thế nằm, chân duỗi thẳng, tay trên ngực.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt kiểm tra hiện trường. 

Do trên người đàn ông này không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính, nhân thân, quê quán.

Nạn nhân khoảng 60 tuổi, mặc quần và áo khoác gió màu đen, bên trong mặc áo thun màu xanh, thông tin trên báo Lâm Đồng.

Bước đầu của cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm bên ngoài thi thể, nạn nhân nhiều khả năng tử vong do bệnh lý, không có ngoại lực tác động hay dấu vết khác. Hiện, Công an huyện Đức Trọng đang khẩn trương liên hệ, tìm thân nhân người đàn ông trên theo quy định.

Kiều Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-tren-via-he-a300611.html