Lâm Đồng: Xe tải “trôi” tự do tông nát hàng loạt xe máy, một người bị thương


Thứ 7, 24/10/2020 | 12:57


Cùng sự kiện

Chiếc xe tải chở bia bất ngờ trôi dốc sau khi tài xế và phụ xe bước xuống, nghiền nát cả chục chiếc xe máy và khiến người xung quanh hoảng hồn.

Chiếc xe tải chở bia bất ngờ trôi dốc sau khi tài xế và phụ xe bước xuống, nghiền nát cả chục chiếc xe máy và khiến người xung quanh hoảng hồn.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 15h ngày 24/10 khu vực ngã 5, Đại học Đà Lạt (Lâm Đồng). Vào thời điểm đó, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 51LD-164.80 đang lưu thông theo hướng đường Phù Đổng Thiên Vương. Khi tới địa điểm trên, tài xế cho xe dừng lại bên đường.

Tài xế và phụ xe vừa xuống khỏi thì chiếc xe bất ngờ trôi tự do khoảng 200m, đâm gãy 2 cột điện, sau đó tông vào 17 chiếc xe máy dựng bên đường rồi lật nghiêng. Tại hiện trường, các lon bia trên thùng xe tung tóe khắp đường.

Số xe máy bị xe tải đâm trúng vỡ nát, nằm ngổn ngang trên đường. Một người đứng gần đó bị thương do xe va trúng đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Một loạt xe máy bị xe tải tông trúng trước khi lật nghiêng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã tới trình diện cơ quan chức năng và được kiểm tra nồng độ cồn, ma túy. Tài xế này được cho là đã quên kéo phanh tay trước khi xuống xe, do đó, xe tải mới trôi tự do và gây tai nạn.

Sau đó, đoạn đường xảy ra tai nạn đang bị cơ quan chức năng phong tỏa để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-xe-tai-troi-tu-do-tong-nat-hang-loat-xe-may-mot-nguoi-bi-thuong-a343750.html