Làm rõ nguyên nhân bé trai 6 tuổi vong trong hồ bơi ở Cần Thơ


Thứ 2, 12/04/2021 | 08:07


Cùng sự kiện

Cùng gia đình đến khu hồ bơi - cà phê Hoàng Quân để chơi, bé trai 6 tuổi được phát hiện chết đuối trong hồ bơi dành cho người lớn.

Cùng gia đình đến khu hồ bơi - cà phê Hoàng Quân để chơi, bé trai 6 tuổi được phát hiện chết đuối trong hồ bơi dành cho người lớn.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ Online 

Ngày 12/4, Công an huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ đang điều tra làm rõ vụ bé trai 6 tuổi đuối nước ở hồ bơi dẫn đến tử vong.

Ngày 12/4, trả ời Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Trường Thọ, Chủ tịch UBND huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ cho biết vừa nhận báo cáo về một vụ tai nạn đuối nước xảy ra trên địa bàn và công an huyện đang làm rõ nguyên nhân.

Bà Nguyễn Thị Bích Liễu, Bí thư xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ ũng xác nhận có một nạn nhân 6 tuổi bị đuối nước, tử vong tại khu hồ bơi, cà phê sân vườn Hoàng Quân (xã Thới Xuân).

"Nạn nhân là con của một cán bộ UBND xã Thới Xuân. Hồ bơi này hoạt động từ năm 2017", bà Liễu nói thêm.

Thông tin ban đầu, theo Tiền Phong, vào chiều 11/4, bé H.P.T.P. (6 tuổi, ngụ xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ) cùng anh trai 14 tuổi và vợ chồng người dì đến Khu hồ bơi - cà phê Hoàng Quân ở xã Thới Xuân để vui chơi.

Tại đây, cháu P. cùng anh trai xuống hồ tắm. Đến khoảng 17h cùng ngày, mọi người phát hiện P. đuối nước tại khu vực hồ bơi người lớn.

Nạn nhân được vớt lên bờ sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Đến 18h cùng ngày, thi thể cháu bé được đưa về nhà lo hậu sự.

Hiện địa phương đã cử đoàn đến thăm và chia buồn với gia đình nạn nhân.

Lãnh đạo Công an huyện Cờ Đỏ cho biết đang phối hợp cùng ngành chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời kiểm tra các điều kiện, giấy phép hoạt của hồ bơi này.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nguyen-nhan-be-trai-6-tuoi-vong-trong-ho-boi-o-can-tho-a362239.html