Làm rõ thông tin biệt thự của "đại gia" xứ biển Sông Đốc bị trúng đạn


Chủ nhật, 15/12/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra về vụ việc một "đại gia" xứ biển Sông Đốc trình báo việc căn biệt thự của mình bị trúng đạn.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra về vụ việc một "đại gia" xứ biển Sông Đốc trình báo việc căn biệt thự của mình bị trúng đạn.

Tin trong nước - Làm rõ thông tin biệt thự của 'đại gia' xứ biển Sông Đốc bị trúng đạn


Biệt thự của "đại gia" Tư Khắp tại thị trấn Sông Đốc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng 

Thông tin trên báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 15/12, ông Trần Văn Khắp (thường gọi Tư Khắp, là “đại gia” ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cho biết, gia đình ông rất lo lắng và hoang mang kể từ khi cửa sổ tầng 2 của biệt thự bị trúng đạn. Gia đình mong muốn công an sớm làm rõ vụ việc.

Cụ thể, theo trình báo của ông Khắp, vào khoảng 12h45 ngày 14/12, khi gia đình đang nghỉ trưa thì có người dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự.

Do cửa sổ làm bằng kính cường lực và dày nên viên đạn không xuyên thấu vào được bên trong. Tuy nhiên, do bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạng nứt như hình mắt lưới.

Vị "đại gia" này cũng cho biết, ngôi biệt thự có nhiều phòng. Tuy nhiên, chỉ có 2 phòng là có người ở thường xuyên. Phòng bị trúng đạn là phòng của con ông ở.

Liên quan đến sự việc, ngày 15/12, trao đổi với báo Thanh Niên, Chủ tịch thị trấn Sông Đốc thông tin: "Theo báo cáo của Công an thị trấn thì có vụ việc cửa nhà ông Khắp bị rạn nứt. Tuy nhiên, chưa xác định được có phải là súng hay không. Hiện cơ quan công an đã lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin".

Hiện cơ quan chức năng chưa tìm ra đầu đạn vì phía dưới có nhiều cây cỏ, nên khó tìm.

Một lãnh đạo của Công an huyện Trần Văn Thời cho biết, đến hiện tại chưa kết luận vì về vụ việc và biết sẽ trưng cầu kỹ thuật hình sự giám định xem vết nứt trên cửa sổ căn biệt thự của ông Khắp vào ngày mai (16/12).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-thong-tin-biet-thu-cua-dai-gia-xu-bien-song-doc-bi-trung-dan-a304666.html