Làm rõ vụ người đàn ông tưới xăng lên người, châm lửa tự thiêu


Thứ 5, 14/05/2020 | 02:51


Cùng sự kiện

Sau khi xuống xe, người đàn ông đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt tự thiêu. Mặc dù được người dân dập lửa, ứng cứu nhưng nạn nhân đã chết sau khi ngọn lửa tắt.

Sau khi xuống xe, người đàn ông đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt tự thiêu. Mặc dù được người dân dập lửa, ứng cứu nhưng nạn nhân đã chết sau khi ngọn lửa tắt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 13/5, tại khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đón xe ôm từ trung tâm thành phố Dĩ An về khu vực ngã tư 550. Trên đường đi, người đàn ông này yêu cầu tài xế ghé cây xăng và mua một can xăng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Khi đến khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, vị hành khách đòi xuống xe và bất ngờ đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt. Nghe tài xế xe ôm hô hoán, người dân khu vực nhanh chóng chạy ra dập lửa. Tuy nhiên sau khi ngọn lửa được dập tắt thì nạn nhân đã tử vong.

"Tôi chạy ra thấy người đàn ông này cháy như ngọn đuốc. Mọi người cố dập lửa nhưng cứu không kịp", một nhân chứng cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, VKSND thành phố Dĩ An đã cử Kiểm sát viên đến kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, phối hợp Công an lấy lời khai tài xế xe ôm.

Đến rạng sáng ngày 14/5, Công an thành phố Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường, và đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết cháy trên đường ĐT 743.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-tuoi-xang-len-nguoi-cham-lua-tu-thieu-a323289.html