"Làm xiếc" trên xe máy, nam thanh niên bị phạt 4 triệu đồng


Thứ 6, 15/05/2020 | 11:46


Cùng sự kiện

Nam thanh niên điều khiển xe máy trong tư thế nằm trên yên xe, đầu không đội mũ bảo hiểm và lạng lách giữa đường vừa bị xử phạt hành chính hơn 4 triệu đồng.

Nam thanh niên điều khiển xe máy trong tư thế nằm trên yên xe, đầu không đội mũ bảo hiểm và lạng lách giữa đường vừa bị xử phạt hành chính hơn 4 triệu đồng.

Ngày 15/5, Công an huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính một đối tượng do vi phạm giao thông.

Danh tính người bị phạt là Lê Văn H. (SN 2002, trú xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Trước đó ngày 12/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện video ghi hình nam thanh niên lái xe máy trong tư thế nằm trên yên xe, đầu không đội mũ bảo hiểm, lạng lách gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hình ảnh nam thanh niên nằm trên yên xe máy lái xe. Ảnh: Dân Trí

Công an huyện Phú Vang đã xác minh và mời Lê Văn H. lên cơ quan. Tại cơ quan công an, T. thừa nhận tại thời điểm quay clip H. không có bằng lái xe vì chưa đủ tuổi, vi phạm nhiều lỗi giao thông.

Tổng hợp các lỗi vi phạm, Công an huyện Phú Vang đã ra quyết định xử phạt hành chính hơn 4 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày đối với Lê Văn H.

Được biết, trong 2 tháng vừa qua, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã xử phạt hơn 1.500 xe tải vi phạm với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng. Cụ thể, có 815 xe tải và 713 xe tải tự đỗ (xe ben) bị xử phạt với lỗi dừng đỗ không đúng quy định. Trong số này còn có 247 trường hợp chở hàng rơi vãi; 148 trường hợp lắp thùng xe không đúng thiết kế; 43 trường hợp chở vượt chiều cao thùng hàng và 14 trường hợp chở quá tải trọng. Lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạm giữ 54 phương tiện, ra quyết định xử phạt với tổng số tiền gần 2 tỉ đồng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-xiec-tren-xe-may-nam-thanh-nien-bi-phat-4-trieu-dong-a323465.html