+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Cán bộ công an nghi say xỉn, lái xe sang gây tai nạn chết người

    ĐS&PL Sau khi gây ra tai nạn khiến 1 người tử vong, tài xế Tân đã bỏ ôtô tại hiện trường và rời đi. Chiều cùng ngày, người này ra trụ sở công an trình diện.

    Sau khi gây ra tai nạn khiến 1 người tử vong, tài xế Tân đã bỏ ôtô tại hiện trường và rời đi. Chiều cùng ngày, người này ra trụ sở công an trình diện.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn

    Zing.vn đưa tin, Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đang điều tra một vụ tai nạn trên Quốc lộ 1 (đoạn giáp ranh giữa TP.Lạng Sơn và huyện Cao Lộc) khiến một người tử vong.

    Tài xế gây tai nạn được xác định là Hoàng Ngọc Tân (SN 1982, trú tại Khu đô thị Phú Lộc, TP.Lạng Sơn) hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế – Công an tỉnh Lạng Sơn.

    Khoảng 14h ngày 3/1, ông Tân trong lúc điều khiển xe Mercedes mang BKS 12A – 001.16 đã va chạm với một chiếc xe đạp do ông Hoàng Văn Th. (SN 1952, trú tại phường Chi Lăng, TP.Lạng Sơn) điều khiển, đi cùng chiều.

    Vụ va chạm khiến ông Th. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

    Theo nguồn tin của VTC News, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, ông Tân có dấu hiệu say xỉn. Sau khi gây tai nạn, cán bộ này đã bỏ xe và rời khỏi hiện trường.

    Được biết, đến chiều cùng ngày, tài xế Hoàng Ngọc Tân đã đến Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn để trình diện. Tuy nhiên, lời khai của ông Tân chưa được phía cơ quan chức năng cung cấp. 

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn lập hồ sơ, điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-can-bo-cong-an-nghi-say-xin-lai-xe-sang-gay-tai-nan-chet-nguoi-a307168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan