Loạt sao Việt từng quảng cáo cho doanh nghiệp có mỹ phẩm giả đang bị điều tra


Chủ nhật, 05/11/2017 | 08:55


Loạt người đẹp Việt từng quảng cáo cho doanh nghiệp làm hàng giả đang bị điều tra.

Nhiều người đẹp Việt từng quảng cáo cho doanh nghiệp làm hàng giả đang bị điều tra. Ngoài gương mặt đại sứ Lã Thanh Huyền, Tú Anh, Bảo Thanh, rất nhiều diễn viên, ca sĩ khác cũng tham gia quảng cáo.

Rất nhiều ngôi sao, người đẹp Việt như MC Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền... có liên quan hoặc làm Đại sứ thương hiệu cho bà chủ có lô hàng mỹ phẩm giả lên tới 11 tỷ đồng là bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam.

Ngày 18/10 vừa qua, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (tại Lô 18, Khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội).

Sáng 3/11, ông Hoàng Đại Nghĩa - Đội trưởng đội Quản lý thị trưởng (QLTT) số 6, Chi cục QLTT Hà Nội, cho biết cơ quan này vừa chuyển hồ sơ vụ tạm giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng thu giữ tại kho của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam sang cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Jennifer Phạm giới thiệu loại kem dưỡng thể khi đăng clip trực tiếp trên Facebook hồi tháng 6. Cô cho biết kem này đến từ Hàn Quốc, giúp trắng và mịn da - Ảnh: FBNV.

Nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da có dấu hiệu giả nguồn gốc xuất xứ, khi nhãn mác ghi xuất xứ tại Newzealand, Hàn Quốc nhưng thực chất được đóng nhãn mác bao bì tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

Ngay sau sự việc, rất nhiều người đã quan tâm tới đội ngũ sao hùng hậu đang là đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Tập đoàn này. Nổi bật có diễn viên - Mc Ốc Thanh Vân là Đại sứ thương hiệu thức uống phòng chống ung thư Gac day, diễn viên Lã Thanh Huyền, Đại sứ Thương hiệu sản phẩm làm trắng da Beauty 99.

 Ốc Thanh Vân tư vấn về sản phẩm chăm sóc da, tắm trắng -Ảnh: FBNV

Có thể khẳng định chắc chắn rằng hầu hết sao Việt (ngay cả sao nam) đều đang quảng cáo các sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm, đồ ăn, quần áo... trên Facebook cá nhân và đây là một nguồn thu nhập không nhỏ của giới nghệ sĩ. Liên quan đến trường hợp công ty TS Việt Nam đang bị điều tra, rất nhiều người đẹp Việt từng quảng cáo cho đơn vị này. Lướt qua kênh YouTube của công ty này trong vòng một năm trở lại đây, clip của Ốc Thanh Vân xuất hiện khá nhiều. Cô tư vấn về sản phẩm chăm sóc da, tắm trắng.

Hoa hậu Ngọc Hân giới thiệu sản phẩm cao tiêu độc đông y, sản phẩm được cho là giúp da đẹp, dáng thon, không nám - Ảnh: FBNV. 


Diễn viên Thanh Trúc cũng đăng tải nhiều clip hướng dẫn các loại kem dưỡng da, được cho là xuất xứ từ Hàn Quốc. Trong clip, cô cũng nói rõ đây là sản phẩm của T's Group của bà Nguyễn Thu Trang - Ảnh: FBNV. 


Diễn viên Quỳnh Lam giới thiệu sản phẩm làm đẹp kem huyết rồng -  Ảnh: FBNV. 


Ca sĩ Trương Quỳnh Anh từng quảng cáo sản phẩm kem làm trắng da cho TS Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng quảng cáo mặt nạ được cho là đến từ Hàn Quốc - Ảnh: FBNV


Diễn viên Thúy Diễm cũng xuất hiện trong nhiều clip trên kênh YouTube do TS Việt Nam đăng tải. Cô quảng cáo sản phẩm chăm sóc da. Ảnh: FBNV. 


Danh sách này còn có thêm người đẹp Việt khác như Tâm Tít, hầu hết đều giới thiệu các sản phẩm dưỡng da, giữ dáng có nguồn gốc từ xứ kim chi - Ảnh: FBNV.



Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-tung-quang-cao-cho-doanh-nghiep-co-my-pham-gia-dang-bi-dieu-tra-a207940.html