Lốc xoáy kinh hoàng ở Cà Mau làm sập nhà khiến 1 người phụ nữ tử vong


Thứ 6, 09/08/2019 | 11:59


Cùng sự kiện

Mưa lớn kèm lốc xoáy làm sập ngôi nhà của bà Thảo, khiến nạn nhân tử vong khi đang xem ti vi.

Mưa lớn kèm lốc xoáy làm sập ngôi nhà của bà Thảo, khiến nạn nhân tử vong khi đang xem ti vi. 

Lốc xoáy khiến nhiều nhà dân bị sập và tốc mái. Ảnh: VietNamNet

Thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, tối 8/8, trên địa bàn xã Tam Giang Tây (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) có mưa kèm lốc xoáy. Thời điểm này, bà Đoàn Thị Thu Thảo (54 tuổi) đang ngồi xem tivi trong nhà thì bất ngờ căn nhà bị sập.

Khi phát hiện nhà sập, con trai bà Thảo là anh Lê Tấn Điền may mắn thoát ra được bên ngoài, đã truy hô người dân đến cùng ứng cứu. Khi người dân đưa được bà Thảo ra ngoài thì bà đã tử vong.

Theo chia sẻ của con trai nạn nhân, hai mẹ con rời quê đến địa phương này thuê đất nuôi tôm. Được biết, căn nhà của mẹ con bà Thảo được xây cất trên phần đất thuê ở xã Tam Giang Tây (H.Ngọc Hiển) cách đây khoảng 3 năm, bằng chất liệu cây, lá địa phương.

Trong một diễn biến khác, theo thông tin trên VietNamNet, cũng trong tối qua (9/8), mưa lớn kèm theo giông lốc xuất hiện trên địa bàn xã Tắc Vân, TP. Cà Mau làm sập và tốc mái 25 căn nhà, nhiều phòng học của trường THCS Nguyễn Du cũng bị tốc mái. Trong đó, nhà ăn của trường mẫu giáo bị sập hoàn toàn.

“Đơn vị đã chỉ đạo các lực lượng xuống hiện trường hỗ trợ người dân sửa lại nhà, dọn dẹp cây ngã sau giông lốc để đảm bảo an toàn khi lưu thông. Bên cạnh đó, đơn vị đã xin chủ trương của UBND TP.Cà Mau để đưa ra hướng hỗ trợ hợp lý giúp dân vượt qua khó khăn”, Thanh Niên dẫn lời ông Hồ Thanh Sử, Chủ tịch UBND xã Tắc Vân, TP.Cà Mau (Cà Mau). 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loc-xoay-kinh-hoang-o-ca-mau-lam-sap-nha-khien-1-nguoi-phu-nu-tu-vong-a288010.html