+Aa-
    Zalo

    Lời kể nhân chứng vụ ban công sập đè chết 3 người phụ nữ

    ĐS&PL “Chạy tới nơi tôi không tin những gì đang nhìn thấy là sự thật. Tôi ước tất cả những gì đang xảy ra chỉ là giấc mơ", nhân chứng cho hay.

    “Chạy tới nơi tôi không tin những gì đang nhìn thấy là sự thật. Tôi ước tất cả những gì đang xảy ra chỉ là giấc mơ. Tấm bê tông nặng tới mức cả chục người không nâng lên nổi mà đè lên người họ thì sống thế nào...”, nhân chứng vụ ban công sập đè chết 3 người phụ nữ ở thành phố Vũng Tàu kể lại.

    Liên quan đến vụ ban công đổ sập, đè chết 3 người phụ nữ ở thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) báo Dân Việt đưa tin, bà Út Một (47 tuổi, hàng xóm cạnh ngôi nhà xảy ra vụ việc) cho hay, lúc bà đang bán hủ tiếu gần nhà thì nghe thấy âm thanh chói tai và chứng kiến toàn bộ diễn biến sau đó.

    “Trời không có gió gì đâu mà tự nhiên nghe “ầm ầm ầm”. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ xe ben chở đá đổ đụng vô nhà người ta, mà đụng xe là phải nghe cái “rầm” hay cái “chát” chứ không thể như vậy. Tôi nghe tiếng “ầm ầm” đó gần cổng chào thôn văn hóa nên kêu chồng tới kiểm tra”, bà Một kể.

    Hiện trường vụ sập ban công, 3 người chết. Ảnh: Thanh Niên

    Theo bà Một, ngay sau khi xảy ra vụ việc bà cũng chồng và mọi người nhanh chóng chạy đến hiện trường.

    “Tôi lại gần nhìn thì thấy cảnh tượng là họ đang ngồi nhổ tóc cho nhau, không may bị tấm bê tông nặng đè lên. Trời ơi! Họ chết tại chỗ mà không kịp la hét gì. Mới nhìn, tôi chưa biết đầu ai ra đầu ai, còn tưởng bị đứt đầu. Ông xã tôi lại dở mấy viên đá ra thì mới biết đầu không bị đứt”, bà Một nhớ lại.

    Ông Tư Đặng (một người dân có mặt tại hiện trường, tham gia trợ giúp các nạn nhân) cho hay: “Chạy tới nơi tôi không tin những gì đang nhìn thấy là sự thật. Tôi ước tất cả những gì đang xảy ra chỉ là giấc mơ. Tấm bê tông nặng tới mức cả chục người không nâng lên nổi mà đè lên người họ thì sống thế nào...”.

    Trước đó, báo Giao thông đưa tin, khoảng 15h30 ngày 30/7, bà Võ Thị Bích Phượng (54 tuổi, trú tại thôn 4, xã Long Sơn) ngồi chơi với con trai Liên Duy Long (3 tuổi) và hai người hàng xóm là bà Huỳnh Thị Kim Thoa (55 tuổi), chị Võ Thị Đào (32 tuổi) thì bất ngờ ban công tầng 1 bị sập đổ.

    Hậu quả, ba người phụ nữ tử vong tại chỗ, cháu Long bị thương nặng được đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

    Được biết vào năm 2010, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã hỗ trợ gia đình bà Phượng 10 triệu đồng để sữa chữa căn nhà trên. 

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an TP Vũng Tàu đã có mặt phối hợp với cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-nhan-chung-vu-ban-cong-sap-de-chet-3-nguoi-phu-nu-a197714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan