Lời nói lạnh lùng của nữ sinh đánh bạn dã man rồi quay clip tung lên mạng xã hội ở Quảng Bình


Thứ 3, 14/05/2019 | 02:35


Cùng sự kiện

Sau khi buông lời đe dọa, Hóa đã túm tóc, đấm đá liên tục vào người H. khiến nữ sinh này bị nhiều thương tích trên cơ thể.

Sau khi buông lời đe dọa, Hóa đã túm tóc, đấm đá liên tục vào người H. khiến nữ sinh này bị nhiều thương tích trên cơ thể. 

Ngày 13/5, thông tin trên Zing.vn, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác hành hung dã man rồi quay clip khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Qua xác minh, được biết, sự việc diễn ra trước cổng Trung tâm Văn hóa huyện Lệ Thủy (thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình).

Nạn nhân là em L.T.L (SN 2003, ngụ xã Liên Thủy) và em T.T.T.H (SN 2003, ngụ xã Phú Thủy) cùng là học sinh lớp 10A3 - Trường THPT Nguyễn Chí Thanh).

Theo thông tin trên báo Đất Việt, em L chia sẻ, lúc 16h 9/5, L. cùng H. và một bạn học khác đi qua Trung tâm văn hóa huyện Lệ Thủy thì gặp nhóm nữ sinh H.T.T.Hóa (16 tuổi, trú xã Liên Thủy đang là học sinh tại Trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy) ở đây.

Hình ảnh 2 nữ sinh bị đánh xuất hiện trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip

Tại đây, Hóa hỏi L. "Tao đánh bạn mày được không?" rồi tiếp tục quay sang hỏi H "Tao đánh mày được không?".

Vừa hỏi xong, Hóa và một nữ sinh khác tát liên tiếp vào mặt H.. Chưa dừng lại ở đó, nhóm của Hóa còn dùng chân đạp vào người khiến H. ngã xuống đất, chấn thương.

Thấy H. ngã, nhóm của Hóa tiếp tục quay sangL., kéo em này ra chỗ riêng rồi dọa sẽ đánh nữ sinh này vì tội "nói nhiều".

L. bị nhóm nữ sinh trên tát liên tiếp vào mặt. Thậm chí, nhóm của Hóa sau đó còn nắm tóc, đấm vào bụng và dùng chân đá khiến L bị bầm tím ở mặt và thương tích nhiều nơi trên cơ thể.

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với VTC News, ngày 13/5, ông Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, nhà trường đang mời công an vào cuộc làm rõ vụ bạo lực học đường có liên quan đến học sinh trong trường.

Ông Nguyễn Văn Thành cho biết, trong nhóm người túm tóc và liên tục tát có một học sinh của trường, còn lại là người ngoài trường.

Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Chí Thanh cũng xác nhận, nữ sinh bị đánh đang học lớp 10A3 của trường. Hiện nhà trường yêu cầu nữ sinh làm bản tường trình để nắm rõ sự việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-noi-lanh-lung-cua-nu-sinh-danh-ban-da-man-roi-quay-clip-tung-len-mang-xa-hoi-o-quang-binh-a275251.html