+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trong quán nhậu, người đàn ông dùng ly bia đập vào mặt khiến đại úy công an trọng thương

    ĐS&PL Ôm hận trong lòng do bị xử lý vi phạm luật giao thông, Lưỡng đã dùng ly bia đánh trúng mặt, gây thương tích cho Đại úy Nhiều.

    Ôm hận trong lòng do bị xử lý vi phạm luật giao thông, Lưỡng đã dùng ly bia đánh trúng mặt, gây thương tích cho Đại úy Nhiều.

    Đại úy Nhiều đang điều trị vết thương do đối tượng Lưỡng gây ra. Ảnh: Người Lao Động

    Ngày 27/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) đã ra quyết định khởi tố bị can (nhưng cho tại ngoại) đối với Chung Nhất Lưỡng (31 tuổi; ngụ tại ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

    Nạn nhân là Đại úy Hồ Thanh Nhiều, cán bộ Công an thị trấn Trần Đề.

    Người Lao Động dẫn thông tin từ cơ quan điều tra, vào lúc 18h ngày 2/9, Lưỡng đang ngồi nhậu tại quán Ngọc Anh ở ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề với 4 người bạn thì bắt gặp Đại úy Nhiều cũng ngồi nhậu cạnh bàn của Lưỡng.

    Lưỡng cầm ly sang mời một người bạn của đại úy Nhiều và nói: "Anh em mình thương nhau trước sau như một, còn Nhiều thì bắt xe em, hôm nay Nhiều nhậu ai bắt Nhiều".

    Nghe vậy, đại úy Nhiều lên tiếng: “Mày nói gì vậy” thì bị Lưỡng cầm ly hất bia vào mặt. Khi đại úy Nhiều đứng dậy liền bị Lưỡng cầm ly bia đánh trúng vào mặt gây thương tích.

    Sau đó, những người có mặt can ngăn và đưa Đại úy Nhiều đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Trần Đề, sau đó chuyển đến bệnh viện 121 ở Cần Thơ điều trị.

    Kết quả giám định thương tích của đại úy Nhiều lên đến 15% nên cơ quan điều tra ở Sóc Trăng đã xử lý hình sự Chung Nhất Lưỡng. Thanh niên này được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Báo Bảo vệ pháp luật thông tin, làm việc với cơ quan công an, Lưỡng khai trước đây trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đại úy Nhiều có phát hiện và xử lý hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ đối với Lưỡng nên ôm hận trong lòng. Hôm xảy ra vụ việc, do say rượu nên bị can không kiềm chế được bản thân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-trong-quan-nhau-nguoi-dan-ong-dung-ly-bia-dap-vao-mat-khien-dai-uy-cong-an-trong-thuong-a294723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan