Mẹ đau đớn ôm thi thể con trai khóc ngất sau tai nạn thương tâm


Thứ 5, 17/12/2020 | 02:06


Cùng sự kiện

Sau khi xảy ra tai nạn, người mẹ đau đớn ôm thi thể con trai vào lòng khóc ngất. Nhiều người chứng kiến vụ việc không kìm được nước mắt.

Sau khi xảy ra tai nạn, người mẹ đau đớn ôm thi thể con trai vào lòng khóc ngất. Nhiều người chứng kiến vụ việc không kìm được nước mắt.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Dân trí

Trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Văn Anh, Chủ tịch UBND xã Đắk Buk So (tỉnh Đắk Nông) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 16/12, trên tuyến quốc lộ 14C (đoạn qua xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông).

Nạn nhân tử vong là cháu T.L.M.P. (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Lý Tự Trọng, trú xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song).

Hoàn cảnh của gia đình cháu P. rất khó khăn, gia đình không có đất đai. Cả bố và mẹ của nạn nhân đều đi làm thuê, người bố đi làm thuê ở tỉnh Bình Định.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND xã Đắk Buk So, lãnh đạo trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu P.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, thời điểm trên, chiếc xe ben mang BKS: 37C-204.57 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên Quốc lộ 14C, theo hướng huyện Đắk Song – huyện Tuy Đức.

Khi xe ben chạy qua đoạn đường trên đã va chạm với xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển chạy hướng ngược lại. Trên xe máy, người phụ nữ chở theo 2 con nhỏ là cháu P. và 1 cháu gái 5 tuổi, trên đường đi học về.

Vụ va chạm đã khiến xe máy và 3 mẹ con té ngã. Không may, cháu P. ngã ra đường liền bị xe ben cán tử vong tại chỗ. Người phụ nữ và cháu gái 5 tuổi ngã vào lề đường nên may mắn thoát nạn.

Sau khi xảy ra tai nạn, người mẹ đau đớn ôm thi thể con trai vào lòng khóc ngất khiến nhiều người chứng kiến không kìm được nước mắt.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-dau-don-om-thi-the-con-trai-khoc-ngat-sau-tai-nan-thuong-tam-a349646.html