Mẹ hốt hoảng trình báo con gái 11 tuổi "mất tích" bí ẩn sau khi đạp xe đến trường


Thứ 3, 10/11/2020 | 07:19


Cùng sự kiện

Cháu Thương cao 1m53, dáng người gầy, da ngăm đen; khi đi cháu Thương mặc áo sơ mi cộc tay, quần bò màu xanh bạc.

"Cũng như mọi ngày, con gái tự đạp xe đi học. Trưa hôm qua con cũng về nhà như lịch trình, ăn cơm xong con lại xin đến trường tập văn nghệ. Tuy nhiên, sau đó không thấy con về thì gia đình đến trường tìm con...", người mẹ cho biết.

Thông báo truy tìm người mất tích do Công an huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) phát đi ngày 9/11 - Ảnh: Báo Giao thông

Ngày 10/11, Công an huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) đã phát đi thông báo truy tìm một nữ học sinh lớp 6 bị mất tích.

Trước đó, chiều 9/11, chị Lưu Thị Thanh (SN 1972, trú tại khu 8, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) đã đến Công an huyện Tiên Yên làm đơn trình báo về việc con gái chị là Châu Hà Thương (SN 2009 bị mất tích từ 12h30 ngày 9/11).

Trao đổi trên báo chí, chị Thanh cho biết, hàng ngày bé Thương vẫn đạp xe (cách nhà khoảng 2 km) để đến lớp học.

"Cũng như mọi ngày, con gái tự đạp xe đi học. Trưa hôm qua con cũng về nhà như lịch trình, ăn cơm xong con lại xin đến trường tập văn nghệ. Tuy nhiên, sau đó không thấy con về thì gia đình đến trường tìm con. Theo các bạn ở trường cho biết, con vẫn đến lớp tập", chị Thanh nói và cho biết gia đình đã trình báo cơ quan công an.

Theo thông báo truy tìm người mất tích từ Công an huyện Tiên Yên gửi các đơn vị chức năng và UBND các xã thị trấn trên địa bàn cho biết, ngày 9/11, Công an huyện Tiên Yên nhận được đơn trình báo của chị Lưu Thị Thanh về việc con gái mất tích không rõ lý do.

Đặc điểm nhận dạng của cháu Thương: Cao 1m53, dáng người gầy, da ngăm đen Thời gian mất tích: Từ 12h30 ngày 9/11. Khi đi cháu mặc áo trắng sơ mi cộc tay, quần bò màu xanh bạc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-hot-hoang-trinh-bao-con-gai-11-tuoi-mat-tich-bi-an-sau-khi-dap-xe-den-truong-a345551.html