Mẹ Khá Bảnh: "Có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi"


Thứ 3, 02/04/2019 | 07:46


Cùng sự kiện

“Ở nhà thấy Khá hay Livestream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì nó đi, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi", mẹ của Khá Bảnh nói.

“Ở nhà thấy Khá hay Livestream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì nó đi, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi", mẹ của Khá Bảnh lên tiếng về việc con trai bị bắt giữ.

Mẹ Khá Bảnh và người thân bất ngờ khi đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Thanh Niên

Liên quan tới vụ việc Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, tức Khá Bảnh) bị công an bắt giữ để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc, sáng 2/4, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Nguyễn Thị K. (56 tuổi, mẹ của Khá Bảnh) và một số người thân của đối tượng đều tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Khá bị bắt.

Theo bà K., chiều 1/4, Khá Bảnh vẫn ở nhà, lau bàn ghế và ngồi chơi, đến khoảng 17h thì Khá nói tóc rặm và đi cắt tóc, đến tối thì bà K. nhận được tin con mình bị công an bắt. “Khoảng 20h tối, tôi thấy công an vào khám nhà, khám hết các tủ và thu máy tính của Khá, dao, kiếm, côn treo trang trí ở nhà cũng bị công an mang đi”, bà K. nói.

Nhận xét về con trai, bà K. cho biết Khá ở làng là người ngoan ngoãn, không đánh nhau, cãi láo ai bao giờ. Đối với gia đình cũng vậy, Khá chưa nói nặng lời hay nói láo với người thân.

Theo bà K., gia đình có 4 chị em, Khá là em út, cũng là con trai duy nhất trong gia đình, 3 chị gái đều đã xây dựng gia đình. Khá học hết lớp 7 thì nghỉ học, theo người ở làng đi làm mộc, sau đó đi mua quạt và hát hò nên được nhiều người yêu thích, hâm mộ. Nhiều thanh niên, trẻ con đến tận nhà chỉ muốn được gặp, chụp ảnh cùng Khá để làm kỷ niệm.

Mẹ Khá Bảnh cho rằng do con trai nổi tiếng nên bị người khác hãm hại. Ảnh: Thanh Niên

“Ai cũng nói con tôi ở ngoài hiền lành, đẹp trai và dễ gần, khác hẳn trên mạng”, bà K. nói.

“Hiện tại công việc của Khá là gì tôi cũng không rõ, thu nhập ra sao thôi cũng không biết, ở nhà thấy Khá hay Livestream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì nó đi, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi. Thỉnh thoảng nó vẫn cho tôi tiền đi mừng đám này đám kia. Tôi bất ngờ khi công an nói bắt Khá để làm rõ hành vi đánh bạc và dương tính với ma túy. Tôi chưa thấy Khá đánh bạc bao giờ. Ở ngoài hội hè, đám sứ thì tôi không biết, nhưng con tôi ngoan lắm nó không phải là người nghiện ngập”, bà K. cho hay.

Bà K. cho biết thêm, gia đình bà đang xây một căn nhà, trong đó cũng có một phần tiền của Khá và các con gái đóng góp. “Tôi cũng giục Khá lấy vợ để nhà đông đúc hơn, nhưng nó bảo nhà cửa bé thế này lấy về làm sao đủ chỗ ở. Gia đình tôi dự định xây xong nhà cũng cưới vợ cho Khá. Nghe tin con bị bắt tôi buồn lắm, thương con, cũng chưa biết thực hư thế nào. Giờ con như vậy tôi thấy mình mặc cảm lắm, xã hội bây giờ ghê lắm, tôi già rồi sao đi theo con mãi được”.

Căn nhà đang xây dựng của gia đình Ngô Bá Khá. Ảnh: VietNamnet

Trong khi đó, chị Ngô Thị Hạnh (SN 1990 - chị gái thứ 3 của Khá) cho PV VietNamnet biết: "Việc Khá bị bắt giữ khiến gia đình tôi bất ngờ. Sáng nay, chị gái thứ 2 của tôi mới biết tin, vội về nhà".

Hiện các con gái đã có mặt tại nhà, động viên mẹ. Chị Hạnh thông tin thêm, sau khi nhận được tin em trai, chị đã thu xếp, gửi đồ tiếp tế vào nơi tạm giam cho Ngô Bá Khá.

Trưa nay, gia đình này đã lên trụ sở công an Thị xã Từ Sơn để gặp và tiếp tế đồ ăn cho Khá trước khi Khá được chuyển sang trại giam.

Về nhân thân của Khá Bảnh, được biết đối tượng này từng có tiền án và phải vào trại giáo dưỡng.

"Ngô Bá Khá mới ra tù vào năm 2017 vì tội đánh người gây thương tích. Trước đó, Khá từng bị đi trại giáo dưỡng cũng vì việc gây gổ đánh người”, lãnh đạo Công an xã Tam Sơn trả lời trên báo Thanh Niên

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-kha-banh-co-le-vi-noi-tieng-nen-co-nguoi-ghen-an-tuc-o-ham-hai-con-toi-a269302.html