+Aa-
    Zalo

    Một thợ máy của Vaeco bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài

    ĐS&PL Trong lúc đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật máy bay, một thợ máy của công ty Vaeco bất ngờ bị sét đánh và tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

    Trong lúc đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật máy bay, một thợ máy của công ty Vaeco bất ngờ bị sét đánh và tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

    Ngày 23/9, trả lời báo chí, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho hay, tai nạn đáng tiếc trên xảy ra lúc 18h05 ngày 22/9. Tại thời điểm đó, khu vực Nội Bài và nhiều điểm khác ở Hà Nội xảy ra dông lốc, kèm theo sấm sét.

    Nam nhân viên gặp nạn tên là N.V.B (40 tuổi), là thợ máy của Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay Vaeco.

    Một nhân viên kỹ thuật máy bay bị sét đánh tại sân bay Nội Bài. Ảnh minh họa

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, anh B. đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật khâu cuối của máy bay chuẩn bị cất cánh thực hiện chuyến bay số hiệu VN7715 (chặng Hà Nội – Vinh, dự kiến cất cánh lúc 18h10’).

    ”Khi anh B. đang làm việc thì bất ngờ sét đánh vào cánh phải máy bay làm anh bị ảnh hưởng, bất tỉnh. Sân bay đã huy động lực lượng y tế tại chỗ tiến hành sở cứu và chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh B. đã tử vong trên đường cấp cứu tới bệnh viện”, ông Phương nói.

    Theo ông Phương, việc máy bay bị sét đánh hay sét đánh các thiết bị trong sân bay đã từng xảy ra. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một nhân viên đang làm việc trong sân bay bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

    Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc, Thứ trưởng bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã chỉ đạo các đơn vị có trách nhiệm trong ngành hàng không quan tâm, thăm hỏi chu đáo và cùng gia quyến lo hậu sự cho nhân viên xấu số.

    Phía Cảng vụ hàng không, Vaeco, sân bay và các đơn vị liên quan đã tiến hành bàn giao thi thể anh B. cho gia đình lo an táng, và gửi lời chia buồn tới gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-tho-may-cua-vaeco-bi-set-danh-tu-vong-tai-san-bay-noi-bai-a339942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan