Mưa lớn làm lật đò chở 4 người tại suối Yến, chùa Hương


Chủ nhật, 26/07/2020 | 14:57


Một chiếc đò chở 4 người ở suối Yến, chùa Hương, đã bị lật do mưa lớn cùng gió giật mạnh.

Một chiếc đò chở 4 người ở suối Yến, chùa Hương, đã bị lật do mưa lớn cùng gió giật mạnh.

Khoảng 17h ngày 26/7, tài khoản mạng xã hội có tên Việt Linh chia sẻ trên một diễn đàn với nội dung cầu cứu vì bị đắm thuyền tại chùa Hương. 

Cảnh thuyền bị lật ở chùa Hương. Ảnh: Lao động

Liên quan đến sự việc, trao đổi với Lao Động, ông Đặng Văn Triều, chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) xác nhận, cách đây 1 tiếng có trận mưa dông làm lật thuyền, khiến 4 người bị ngã xuống nước.

"Ngay sau đó, chiếc thuyền vớt lên an toàn và không có trẻ con. Chính quyền địa phương cũng đã tuyên truyền về quy định mặc áo phao, nhưng khả năng là ý thức người dân chưa cao", vị này nói.

Theo Hà Nội mới, nhận được tin báo, công an xã Hương Sơn, công an huyện Mỹ Đức đã có mặt khắc phục sự cố. Theo thông tin ban đầu, 4 người được cứu kịp thời, không có thiệt hại về người.

Do ảnh hưởng của mưa dông, nước từ đầu nguồn đổ về nhiều, khu vực suối Yến dẫn vào chùa Hương nước dâng cao, chính quyền xã Hương Sơn cũng đã có cảnh báo với các chủ đò bảo đảm an toàn cho du khách. Khi thời tiết xấu đò không được lưu thông.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-lam-lat-do-cho-4-nguoi-tai-suoi-yen-chua-huong-a332296.html