+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Đạp xe đi qua cầu, hai bé trai bất cẩn ngã xuống sông tử vong

    ĐS&PL Theo nhận định của cơ quan chức năng, khi đang đạp xe đi qua cầu, hai cháu bé bất cẩn ngã xuống sông dẫn đến tử vong thương tâm.

    Theo nhận định của cơ quan chức năng, khi đang đạp xe đi qua cầu, hai cháu bé bất cẩn ngã xuống sông dẫn đến tử vong thương tâm.

    Chiều 2/7, thông tin với PV báo Công lý, lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường xác nhận trên địa bàn huyện xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

    Hiện trường nơi 2 cháu bé bị ngã xuống sông đến đuối nước tử vong. Ảnh: Công Lý

    Theo thông tin ban đầu trên báo Trí Thức Trẻ, vào khoảng 11h cùng ngày, 2 cháu Lương Xuân L. (SN 2011) và Đinh Xuân S. (SN 2013, cùng trú tại xóm 1, xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường) đi xe đạp qua cầu nối từ xã Xuân Tiến sang xã Xuân Hùng (thuộc địa bàn xóm 3, xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) thì ngã xuống sông.

    Đáng nói, thời điểm 2 cháu gặp nạn lại không có người lớn phát hiện nên không thể ứng cứu kịp thời. Khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng đưa hai cháu đến Trạm Y tế xã sơ cứu nhưng đã quá muộn. 

    Nhận được tin báo, Công an huyện Xuân Trường, Công an xã Xuân Tiến đã khẩn trương có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời, lãnh đạo UBND xã Xuân Tiến cũng đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình các nạn nhân.

    Hiện gia đình đang làm các thủ tục mai táng cho 2 bé trai xấu số.

    Người dân xã Xuân Tiến đưa hai cháu nhỏ bị đuối nước tử vong lên bờ. Ảnh: Nhân Dân

    Cũng liên quan đến các vụ trẻ em đuối nước tại tỉnh Nam Định, ngày 30/6, xác nhận với báo Giao Thông, ông Phạm Hồng Quảng, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng cho biết, khoảng 18h ngày 29/6, tại ao nhà ông Trần Văn T. (ở xóm 11, xã Nghĩa Phú) xảy ra vụ ba cháu nhỏ, đều là cháu nội ông T. tử vong vì ngã xuống ao.

    Các nạn nhân gồm: cháu Trần Duy K. (12 tuổi), Trần Minh Đ. (6 tuổi) và Trần Thị Yến N. (6 tuổi).

    Được biết, trong dịp nghỉ hè, các cháu về chơi với ông bà và thời điểm xảy ra tai nạn, nhà chỉ có vợ ông T. là người lớn. Vợ ông T. bị tật ở chân, chỉ đi lại ở trong nhà nên không biết vụ việc. Ao nhà ông T. lại mới lấy bùn nên có nhiều vị trí sâu, khó lường.

    Ngay sau khi biết sự việc xảy ra, UBND xã Nghĩa Phú đã cử người đến hỗ trợ tang lễ, trích quỹ thăm hỏi, động viên gia đình.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-dap-xe-di-qua-cau-hai-be-trai-bat-can-nga-xuong-song-tu-vong-a282495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan